Phim Ảnh

Fan hai nhà Tiêu Chiến - Ngô Diệc Phàm gây chiến chỉ vì danh xưng 'thiên thần'

Như Hồ
Chia sẻ

Chỉ vì một danh xưng 'Thiên thần' mà fan hai nhà Tiêu Chiến - Ngô Diệc Phàm tranh cãi nảy lửa. Cuối cùng fan nhà Tiêu Chiến nhường tên này cho nhà Ngô Diệc Phàm, còn mình sử dụng tên khác.

Ngô Diệc Phàm Tiêu Chiến đều là những minh tinh nổi tiếng trong ngành giải trí, cả hai đều sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu, nhân khí cực cao. Nếu như Ngô Diệc Phàm là một trong tứ đại lưu lượng đỉnh cấp thế hệ trước thì Tiêu Chiến chính là lưu lượng đỉnh cấp thế hệ sau.

Hiện nay, lưu lượng của Tiêu Chiến thật sự không thể xem thường sau sự thành công của wedrama đam mỹ Trần tình lệnh, nam diễn viên liên tiếp dẫn đầu vị trí các bảng xếp hạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, ưu thế không thể so sánh được.

Mới đây, fan hâm mộ hai nhà Ngô Diệc Phàm và Tiêu Chiến xảy ra xung đột chỉ vì một xưng hô “Thiên thần”. Dần về sau, fan Tiêu Chiến lên tiếng cho biết danh xưng Thiên thần này nhường cho Ngô Diệc Phàm. Từ đó, Tiêu Chiến chính là Nhan đỉnh (ý chỉ nhan sắc đỉnh cao) trong ngành giải trí, bất kỳ fandom của nghệ sỹ nào cũng không được dùng trùng lặp. Và cuối cùng một người là Thiên thần và một người là Nhan đỉnh.

Tất cả fan của Tiêu Chiến đều dùng hashtag #Tiêu Chiến Nhan đỉnh trong ngành giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất