Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Phim ảnh

Chẳng cần phải lo sợ bị tẩy chay: fan Tiêu Chiến mua hết toàn bộ sản phẩm do thần tượng làm đại diện

Antifan công kích tẩy chay sản phẩm do Tiêu Chiến làm người đại diện nhưng fan hâm mộ nam diễn viên thì 'điên cuồng' tranh mua khiến thương hiệu... hết hàng để bán.

Đầu năm 2020, sự nghiệp của Tiêu Chiến ngày càng phát triển, liên tiếp xuất hiện trong chương trình Gala mừng xuân của các đài, còn được Nhật báo Nhân Dân công nhận, đại ngôn đến tay không dứt. Năm nay từng được dự đoán sẽ là một năm hứa hẹn thuộc về ngôi sao Trần tình lệnh. Thế nhưng, hiện thực đã nói cho chúng ta biết, hủy hoại một người chỉ cần thời gian một tuần, với một lượng fan hâm mộ không có lí trí nhất định là đủ để đánh sập sự nghiệp của một nghệ sỹ. Những ngày gần đây, nổi nhất trong giới giải trí Hoa ngữ chính là chuyện fan hâm mộ Tiêu Chiến và 227 của đài AO3.

Sau khi sự việc fan hâm mộ Tiêu Chiến report AO3, dù phòng làm việc đã lên tiếng xin lỗi nhưng vì bản thân Tiêu Chiến vẫn chưa lên tiếng khiến dân mạng vô cùng tức giận. Có không ít những lời mắng chửi Tiêu Chiến cũng như đánh giá thấp điểm cho các bộ phim có sự góp mặt của anh, thương hiệu mà nam diễn viên làm đại diện cũng bị tẩy chay. Ít hay nhiều thì sự nghiệp của Tiêu Chiến cũng bị ảnh hưởng. Thế nhưng, có lẽ nam diễn viên sẽ không dễ dàng flop như vậy.

Trần tình lệnh từ số điểm cao với 8.2 rớt xuống chỉ còn 7.9 điểm, trước mắt đã có hơn 1,19 triệu người đánh giá, tạo nên kỷ lục mới của Douban. Mặc dù bộ phim giúp Tiêu Chiến thành danh bị antifan đánh giá thấp điểm nhưng cũng giúp bộ phim gia tăng độ hot. Nguyên nhân chủ yếu là vì Trần tình lệnh đã phát sóng xong, danh tiếng tốt trước đó đã lan rộng, mọi người đều biết. Bị đánh giá thấp lần này không hề đem bất kỳ ảnh hưởng thực tế nào tới bộ phim.

Trần tình lệnh ra mắt vào năm ngoái, nổi tiếng từ trong nước ra tận nước ngoài, được khán giả nhiều nơi như Hàn Quốc, Thái Lan vô cùng yêu thích, đến nay độ hot vẫn như thế. Trần tình lệnh sẽ tiếp tục lên sóng tại Nhật Bản vào ngày 19 tháng 3 năm nay, tin chắc rằng đến lúc đó sẽ thu hút thêm lượng fan hâm mộ mới. Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cũng thành công khi tiến ra thị trường nước ngoài.

Trước mắt, Tiêu Chiến không còn phim nào đang phát sóng nên antifan đánh chuyển mục tiêu công kích sáng những tài nguyên thương mại do anh làm đại ngôn. Dù sao những đại ngôn đang trong tay Tiêu Chiến rất nhiều như Olay, Estée Lauder Companies, Chân Quả Lạp, Khai Tiểu Táo… đều là những sản phẩm cao cấp, xa xỉ. Có điều, việc antifan tẩy chay đại ngôn của Tiêu Chiến hiệu quả thành công không được nhiều, ngược lại kích th.ích fan hâm mộ điên cuồng mua ủng hộ thần tượng.

Tối ngày 4 tháng 3, sản phẩm Tiêu Chiến đại ngôn là Bia Budweiser và Khai Tiểu Táo đã được fan hâm mộ ra sức tranh giành, khả năng chiến đấu còn mạnh hơn ngày T-Mall Double 11. Fan only Tiêu Chiến và fan couple Bác Quân Nhất Tiêu đã cho thấy khả năng “đáng sợ” của mình, chưa đầy 1-2 phút, Bia Budweiser và Khai Tiểu Táo đã hết hàng. Rất nhiều fan bày tỏ sự tức giận vì họ vẫn chưa mua được hàng thì sản phẩm đã hết. Vì bảo vệ giá trị thương mại của Tiêu Chiến nên trong thời gian khó khăn này, fan hâm mộ đã dùng hành động để ủng hộ thần tượng của mình.

Mặc dù nhiều antifan chạy đến weibo chính của Estée Lauder Companies tuyên bố tẩy chay Tiêu chiến, ngày hôm đó, Chân Quả Lạp cũng không dám tuyên bố nam diễn viên trở thành người đại diện cho sản phẩm của mình. Duy chỉ có Olay là hết mình ủng hộ Tiêu Chiến nhưng cục diện không hề bất lợi với ngôi sao Trần tình lệnh, chưa có thương hiệu này thay đổi anh chàng. Theo đuổi ngôi sao đa phần đều là nữ sinh, đối với những sản phẩm như son môi, dưỡng da đều là những món đồ phù hợp với họ, nếu có thể mua để ủng hộ cho thần tượng thì họ sẽ càng dốc lòng chi túi tiền!

Thực ra hành vi của antifan là muốn nhà sản xuất thấy sự bất lợi khi Tiêu Chiến còn là người đại diện thương hiệu, từ đó thay thế nam diễn viên. Mặc dù Chân Quả Lạp chưa tuyên bố hợp tác với Tiêu Chiến nhưng trên thực tế đã bắt đầu mở hẹn đặt trước sản phẩm đính kèm hình ảnh anh chàng tại Kinh Đông. Đến 7 giờ tối ngày 05.03 đã có 410 ngàn người đặt trước, 0 giờ ngày 06.03 bắt đầu mở bán, lượng người đặt trước vẫn tiếp tục gia tăng, ước tính doanh thu tiêu thụ hiện có là 28,78 triệu tệ (97 tỷ đồng).

Qua đây có thể thấy, những việc làm này của antifan ngược lại giúp phía sản phẩm nhìn thấy khả năng tiêu thụ sản phẩm đáng nể của fan Tiêu Chiến, cũng như giúp phía sản phẩm trở thành người thắng cuộc lớn nhất trong cuộc chiến lần này.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Như Hồ

Được quan tâm

Tin mới nhất
Siêu mẫu Bình Minh tái xuất