Gần đây, một cư dân mạng tiết lộ thông tin một thương hiệu thời trang có ý định liên hệ với Tiêu Chiến, họ muốn anh trở thành người đại diện cho dòng sản phẩm mới của công ty mình. Trước mắt, thông tin này vẫn chưa được xác thực nhưng antifan đã ngay lập tức mở cuộc trò chuyện để nói về người mình không thích.
Đám đông antifan không ngại việc nhắn tin làm phiền bộ phận chăm sóc khách hàng của thương hiệu này, thậm chí còn dùng thân phận của người tiêu dùng để than trách như nếu cho Tiêu Chiến làm người đại diện thì họ sẽ không dùng sản phẩm, thậm chí là bỏ hết những bộ quần áo, giày dép đã từng mua.
Đối mặt với sự quấy rầy vô lý của antifan, người hâm mộ của Tiêu Chiến đã lên tiếng với ngữ khí nhẹ nhàng và không vòng vo với nội dung nam nghệ sĩ trực thuộc Wajijiwa hiện đang rất bận rộn, không có thời gian để quan tâm những thứ vớ vẫn như tin đồn trên mạng xã hội.
Thậm chí nhiều người hâm mộ của anh còn để lại dòng bình luận như: "Tôi ủng hộ Tiêu Chiến, anh ấy làm đại diện cho thương hiệu nào thì tôi chi tiền cho thương hiệu đó, bà đây không có gì chỉ có tiền", "Nếu thương hiệu này đưa ra thông báo chính thức, tôi đi mua ngay", "Thương hiệu kia có bản lĩnh thì hãy đưa ra thông báo đi, nhanh nhanh để tôi còn đi mua nè",...
Tuy tính xác thực của tin đồn hợp tác này vẫn chưa được xác định nhưng giá trị thương mại của Tiêu Chiến luôn nằm ở top cao là điều mà ai nấy đều thấy. Tổng doanh thu của suất cơm tự sôi đạt 45 triệu NDT trong vòng 90 phút, doanh số bán hàng của thương hiệu hoa hồng tăng đến 200% sau khi anh chàng trở thành người đại diện,...