Phim Ảnh

Tự mình gây ra chuyện, fan Tiêu Chiến cầu xin Vương Nhất Bác, Ngô Tuyên Nghi cứu giúp thần tượng mình!

Thiên Bình
Chia sẻ

Sự cố Tiêu Chiến vẫn chưa kết thúc, fan anh chàng còn lên tiếng chất vấn, kêu gọi Vương Nhất Bác và Ngô Tuyên Nghi phải ra mặt giúp đỡ thần tượng của mình.

Những ngày vừa qua, Tiêu Chiến đối mặt với làn sóng tẩy chay dữ dội của cộng đồng mạng Trung Quốc. Nguyên nhân là do fandom anh chàng report trang AO3 chỉ vì bất mãn một bài viết có nội dung nữ tính hóa thần tượng của họ. Hành động của fan Tiêu Chiến khiến trang AO3 sập, đóng cửa vô thời hạn tại Trung Quốc. AO3 được mệnh danh là thiên đường fanfic, nơi thỏa sức sáng tạo của tất cả fandom trên Thế giới. Hành vi này của fan nam diễn viên chẳng khác nào tuyên chiến, đối chọi với hơn 36 ngàn fandom khác..

Đứng trước khủng hoảng Tiêu Chiến bị tẩy chay trên diện rộng, rất nhiều fan hâm mộ tìm mọi cách để cứu vãn tình thế. Vì cho rằng Vương Nhất BácNgô Tuyên Nghi có mối quan hệ thân thiết với Tiêu Chiến, nên fan hâm mộ ngôi sao Trần tình lệnh ra sức kêu gọi, liên tục nhắc tên cả hai mau mau tìm cách giúp thần tượng họ. Rất nhiều fan Tiêu Chiến vào tài khoản Weibo của Vương Nhất Bác cùng Ngô Tuyên Nghi bình luận:

“Vương Nhất Bác, xin anh đấy hãy giúp Tiêu Chiến!”, “Cả hai thân thiết với nhau như thế, suốt quãng thời gian dài hành trình cùng Trần tình lệnh, mong Nhất Bác ra mặt nói đỡ cho Tiêu Chiến”, “Vương Nhất Bác, dựa vào những mối quan hệ mà cậu có, giúp Tiêu Chiến trong chuyện này có được không?”, “Ngô Tuyên Nghi là gà nhà Yuehua cùng Vương Nhất Bác, ít ra chị cũng được trọng dụng ở công ty, dù sao chị cũng từng là bạn diễn với Tiêu Chiến, mau mau giúp anh ấy với!”, “Chị Tuyên Nghi xin hãy lên tiếng bênh vực Tiêu Chiến, chẳng gì quý hóa bằng việc giúp người trong hoàn cảnh khó khăn, như đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi!”.

Ngô Tuyên Nghi từng “kết đôi” với Tiêu Chiến trong dự án phim truyền hình sắp ra mắt - Đấu la đại lục.

Trong khi Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến thường xuyên được ghép đôi khi cùng là nam chính trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ - Trần tình lệnh! 

Điều đáng nói, mọi khi fan Tiêu Chiến luôn có thái độ ác cảm, chống đối với Vương Nhất Bác. Thậm chí, họ còn gây xung đột với fan Vương Nhất Bác như “cơm bữa”, thường xuyên buông những lời mắng chửi, chỉ trích đến idol của đối phương. Dù rằng Vương Nhất Bác muốn giúp Tiêu Chiến đi chăng nữa cũng chẳng có tư cách gì để xen chân vào chuyện không liên quan đến mình. Chưa kể, ngay cả nhân vật chính của tất cả sự việc là Tiêu Chiến còn chưa lên tiếng giải quyết hay xin lỗi thì hà cớ gì phải bắt Vương Nhất Bác ra mặt gánh thay!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất