Phim Ảnh

Fan Tiêu Chiến bứt phá, lật đổ vị trí dẫn đầu độc tôn từ trước đến nay của Thái Từ Khôn trên BXH siêu chủ đề

Như Hồ
Chia sẻ

Fan hai nhà Thái Từ Khôn và Tiêu Chiến đang cạnh tranh nhau gay gắt trong cuộc đua dành vị trí quán quân cho nhóm siêu chủ đề tuần này.

Thái Từ Khôn - nam ca sỹ, diễn viên, sáng tạc nhạc người Trung Quốc sinh năm 1998. Cậu từng tham gia vào nhiều chương trình thực tế như Tiến lên nào, thiếu niên năm 2012 của đài Hồ Nam - đây cũng là bước đánh dấu chặng đường bước vào giới giải trí của nam ca sỹ hay chương trình Tinh động Á Châu (Super Idol) năm 2015…

Thái Từ Khôn thật sự được mọi người biết đến rộng rãi vào năm 2018, khi anh tham gia chương trình Thần tượng thực tập sinh (Idol Producer) do IQIYI tổ chức. Thái Từ Khôn đã xuất sắc khi giành được số phiếu kỷ lục và trở thành người đứng ở vị trí trung tâm trong nhóm nhạc mới Nine Percent - hay có tên gọi khác là Nhóm nhạc 9% đảm nhận chức đội trưởng.

Thái Từ Khôn luôn được biết đến với độ lưu lượng cao khi nhiều tuần liên tiếp sở hữu vị trí quán quân trong cuộc đua nhóm siêu chủ đề. Thế nhưng, kể từ khi ngôi vị này bị lật đổ bởi fan Châu Kiệt Luân vào cách đây hơn hai tháng thì tới nay, ngôi vị này bắt đầu bị đe dọa bởi nhiều “thế lực” khác nhau.

Trong lúc tuyên chiến với fan Châu Kiệt Luân, vì cuối cùng thua cuộc nên fan Thái Từ Khôn đã tuyên bố sẽ không quan tâm những thứ hạng này nữa mà tập trung vào các tác phẩm âm nhạc của thần tượng. Thế nhưng, nói được nhưng không mấy ai làm được, hiện tại fan Thái Từ Khôn đang cạnh tranh gay gắt vị trí này với fan Tiêu Chiến. Hai người thay phiên đổi vị trí 1 và 2 với nhau và hiện giờ cuộc cạnh tranh này vẫn đang diễn ra.

Khoảng thời gian gần đây kể từ khi ra mắt phim truyền hình Trần tình lệnh, nhân khí của nam chính Tiêu Chiến tăng cao không ngừng, trở thành đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới (dù không được GQ công nhận chính thức), liên tiếp dẫn đầu trong các bảng xếp hạng với các hạng mục khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất