Phim Ảnh

Fan Tiêu Chiến bị chê cười khi hết lấy nhầm ảnh của Dương Dương lại trộm biệt danh của Thái Từ Khôn

Như Hồ
Chia sẻ

Sau khi lấy nhầm ảnh của Dương Dương chú thích là thần tượng của mình, fan Tiêu Chiến tiếp tục lấy trộm cách gọi xưng hô thân mật của fan Thái Từ Khôn. Hành vi này khiến dân mạng châm biếm, trêu chọc đặt cho fan Tiêu Chiến tên gọi Gia tộc Tiêu trộm.

Nói đến những nghệ sỹ nổi tiếng nhất trong năm nay không thể không nhắc đến Tiêu Chiến. Cùng với sự nối tiếng của Trần tình lệnh nhân khí, fan hâm mộ của Tiêu Chiến ngày càng tăng cao. Gần đây, bảng xếp hạng chỉ số thương mại của minh tinh quý ba năm 2019 được công bố: Tiêu Chiến đã vượt qua những cái tên cộm cáng khác như Dịch Dương Thiên Tỉ, Chu Nhất Long, Thái Từ Khôn… một bước xếp vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Hơn nữa, độ hot của Tiêu Chiến không chỉ dừng lại ở Trần tình lệnh, ngược lại còn tăng lên không ngừng. Tháng trước, công ty kinh tế còn vì anh mà thành lập phòng làm việc cá nhân, tài nguyên đến tay hiện nay nhiều không đếm xuể.

Tiêu Chiến đang bận quay phim thì fan hâm mộ cũng không nhàn rỗi. Hai ngày nay trên mạng xã hội, một bộ phận fan của nam diễn viên gây ra không ít chuyện thị phi. Tối qua, từ khóa “Fan hâm mộ Tiêu Chiến trộm mông của Dương Dương” lên thẳng top tìm kiếm đã thu hút sự tranh luận của cư dân mạng.

Nguyên nhân là vì một fan hâm mộ cập nhật những bức ảnh về thân hình đẹp của Tiêu Chiến, nhưng ngay sau đó cư dân mạng phát hiện trong số những ảnh này có một ảnh không phải là Tiêu Chiến mà là Dương Dương. Không ít ý kiến đưa ra bình luận nhắc nhở chủ weibo xóa hình nhưng người này vẫn mãi không làm, tốc độ like cũng như chia sẻ của bài viết đó vượt qua chục ngàn người.

Hành vi này đã chọc giận fan hâm mộ Dương Dương, không ít dân mạng cũng lên tiếng chỉ trích fan nhà Tiêu Chiến. Thậm chí trên Weibo có cả nhóm siêu chủ đề “Fan hâm mộ Tiêu Chiến trộm mông đáng xấu hổ”. Lúc này người hâm mộ kia mới xóa bài viết đồng thời xin lỗi thành khẩn đến fan Dương Dương.

Có điều, chuyện này qua đi thì chuyện khác kéo đến. Hôn nay, fan hâm mộ Thái Từ Khôn cũng gia nhập vào chiến trường hỗn độn này. Rất nhiều người đều biết fan Thái Từ Khôn đặt cho thần tượng biệt danh thân mật Heo mễ (猪咪). Nhưng gần đây, fan Tiêu Chiến dùng lại cách xưng hô này gọi nam diễn viên đã dẫn đến sự bất mãn của fan Thái Tử Khôn. Bên phía fandom nhà Thái Từ Khôn chủ động khai chiến, thậm chí còn nói fan Tiêu Chiến là “Gia tộc Tiêu trộm”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất