Phim Ảnh

Fandom hai nhà Tiêu Chiến và Hoàng Cảnh Du thi nhau ném đá Địch Lệ Nhiệt Ba

Như Hồ
Chia sẻ

Fan Tiêu Chiến bất mãn khi có tin thần tượng sẽ hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới. Bên cạnh đó, gà cưng Gia Hành cũng bị fan Hoàng Cảnh Du liên tục chỉ trích.

Cách đây không lâu xuất hiện tin đồn Kính song thành sẽ do Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai nam nữ chính. Thế nhưng, điều khiến khán giả chú ý là khi tin tức này lan truyền thì weibo chính thức của Giải trí ảnh thị Hoành Điếm đăng tải hình ảnh của Tiêu Chiến cho biết: “Hi vọng sớm có thể gặp nhau“, nghi ngờ ám chỉ việc hợp tác lần này giữa Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba gần như là sự thật.

Điều này có lẽ với người qua đường là tin bình thường, với fan Địch Lệ Nhiệt Ba thì người vui người không, nhưng đối với fan Tiêu Chiến thì lại là ác mộng. Khi tin này được đăng tải, liên tục có nhiều fan hâm mộ lên tiếng phản đối và tình hình ngày càng tệ hơn.

“Thủy hậu làm sao mà ai nổi cũng muốn ké fame thế nào. Cô thực sự có phim truyền hình nào có thể diễn sao? Tiêu Chiến không hẹn”

“Thật không thể hiểu nổi”

“Thủy hậu lại đến rồi, mang theo sao tác của cô ta đến rồi”. Bài đăng thứ hai: ” Người người nhà nhà cự tuyệt thủy hậu”

“Thật lòng không hy vọng Tiêu Chiến và Thủy hậu hợp tác, nhất định đừng nhá”. Phía dưới: “Đừng kéo dưa nữa, thủy hậu tha cho nam minh tinh đi”

Kính song thành (镜·双城) là tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thương Nguyệt. Nữ chính là người có tính cách vui vẻ, nhiệt tình. Vì trốn khỏi sự hỗn loạn của thế giới này, trên đường cô gặp được nhiều nhân vật truyền kỳ cũng như phát sinh nhiều chuyện kỳ lạ khác nhau, cùng với nam chính viết nên câu chuyện thần thoại đẹp động lòng người.

Mỗi lần tin tức về diễn viên bộ phim này xoay quanh những ai đều khiến fandom đó cật lực phản đối. Sau Tiêu Chiến thì một đoạn nội dung nghi ngờ là cuộc trò chuyện của fan Hoàng Cảnh Du cho biết sẽ đến đoàn làm phim quậy, chỉ trích về chuyện phiên vị. Fan Hoàng Cảnh Du còn bày tỏ Địch Lệ Nhiệt Ba không bằng Tống Thiến khi hợp tác cùng một người nhưng Tống Thiến có thể nối còn Nhiệt Ba thì không.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất