Phim Ảnh

Fan Marvel thét gào mong rằng 10 đồn đoán sau đừng thành hiện thực

Khánh Ly
Chia sẻ

Trước khi "Avengers 4" ra mắt, chúng ta cùng ngồi lại với nhau để xem thiên hạ đồn gì và xem cái nào nên thành hiện thực, cái nào không. Dưới đây là 10 tin đồn mà chúng ta không hi vọng nó thành hiện thực.

10. “SAY GOODBYE” VỚI SPIDER-MAN

Chắc hẳn chúng ta đã biết rằng Spider-Man trước giờ luôn chiến đấu độc lập, tách biệt với Avengers, mãi cho đến Captain AmericaAvengers: Infinity War thì Người Nhện mới có cơ hội được đứng chung với các “đàn anh” của Biệt đội Báo thù. Vào thời điểm chúng ta thấy Spider-Man tan biến trong vòng tay của Iron-Man có phải là lúc Marvel muốn nói rằng họ sẽ khép lại nhân vật Người Nhện tại đây để nhường sân khấu cho những siêu anh hùng trong Biệt đội Báo thù toả sáng? Thế thì buồn lắm!
Với Tom Holland, anh ấy có sức trẻ, có năng lượng dồi dào và thực sự hiểu tâm lí nhân vật. Sẽ thật đáng tiếc nếu điều đó xảy ra vì khán giả vẫn đang háo hức mong chờ câu chuyện tiếp theo anh chàng Người Nhện này.

9. GIỮ NGUYÊN NHÂN VẬT

Có rất nhiều tin đồn xoay quanh rằng Marvel có thể sẽ giữ lại các anh hùng cốt lõi, nhưng không phải theo cách mà chúng ta mong đợi. Thay vì giữ các diễn viên như Robert Downey, JrChris Evans, những người có khả năng sẽ hi sinh và cho những người mới có cơ hội thay thế họ. Ví dụ như Bucky - người tình mùa đông sẽ đảm nhiệm Captain America trong trường hợp Steve Rogers ra đi, mặc dù điều này trước giờ chưa từng xuất hiện ở phiên bản truyện tranh nhưng đó cũng là một cách hay để khán giả không phải chia tay mãi mãi các nhân vật mà mình yêu thích. Dẫu biết rằng dàn diễn viên hiện tại là quá tuyệt vời rồi, nhưng hãy thử cho các nhân vật mới và cốt truyện mới một cơ hội được thể hiện mình, biết đâu sẽ tạo nên làn gió mới cho câu chuyện thì sao.

8. CHỊ ĐẸP BLACK WINDOW SẼ “TÁCH NHÓM” RA SOLO

Trong quá khứ, người hâm mộ luôn kêu gọi Marvel cho chị Black Window có một bộ phim toả sáng theo cách riêng của mình. Nghĩ thì thấy hợp lí thôi, bởi chị đẹp, chị thông minh, chị dũng cảm, chị đánh nhau giỏi (và chị do Scarlett Johansson thủ vai nữa), có quá nhiều điều thuận lợi rồi. Tuy nhiên, nếu đi đến phần 5 thì Marvel sẽ đưa câu chuyện theo một chiều hướng khác và tập trung vào một nhân vật khác. Có lẽ đã đến lúc để chị ấy đi và đưa các nhân vật nữ khác vào câu chuyện - bắt đầu với sự xuất hiện của Captain Marvel trong năm tới. Hãy để Scarlett Johansson nghỉ ngơi, sẽ không sao nếu không có phần độc tấu của Black Window đâu, cho nên đừng bắt chị ra solo nữa.

7. SILVER SURFER LÀ NHÂN VẬT PHẢN DIỆN

Chắc các bạn còn nhớ nhân vật Silver Surfer từ bộ phim Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer năm 2007 đúng không nào. Thật sự thì anh ấy không muốn đóng vai ác đâu, anh cũng khổ tâm lắm chứ. Mọi người phải hiểu cho anh, trong thâm tâm anh không hề muốn giúp Galactus phá huỷ các hành tinh đâu, nhưng nếu không làm vậy thì Galactus sẽ phá huỷ banh chành hành tinh quê hương của anh mất (bởi vậy đâu phải ai đi phá huỷ vũ trụ đều là người xấu đâu, họ cũng có nỗi khổ riêng mà). Dẫu vậy, sau khi anh mắc kẹt lại Trái Đất, anh gia nhập Fantastic Four để chến đấu chống lại cái ác này, anh thậm chí còn tham gia cùng với HulkNamor để thành lập “Titans Three” nữa này. Trên thực tế, chúng ta thấy Silver Surfer là kẻ phản diện nhưng có rất nhiều cơ hội để anh cải tà quy chính, đưa anh vào MCU như một anh hùng chẳng hạn. Hãy dẹp quá khứ lại một bên và sống cho tương lai nào!

6. NAKIA TRỞ THÀNH MALICE

Nếu bạn đã xem phim Black Panther thì chắc cũng biết bên cạnh anh còn có cô người yêu thông minh, tự tin và độc lập - Nakia. Cô và T’Challa thường ở bên nhau, hỗ trợ gia đình anh và đưa anh về từ cõi chết sau cuộc đấu tay đôi với Erik Killmonger. Nhưng trong phiên bản truyện tranh thì nhân vật của cô hoàn toàn phát triển theo một chiều hướng tiêu cực khác: Nakia yêu T’Challa tới mức hóa rồ, toan giết cả người yêu cũ của nhà vua vì một lý do mập mờ nào đó liên quan tới tình cảm. Chính điều này khiến T’Challa phải trục xuất Nakia, và cả bộ tộc của cô cũng quay lưng lại với cô. Tình cảnh tréo ngoe làm sao mà lại đưa cô đến với tay phản diện Killmonger và y đã huấn luyện cô trở thành Malice. Quay về Wakanda, Malice toan phục thù bằng cách lập kế hoạch giết những người phụ nữ quan trọng của T’Challa. Nếu điều này thực sự xảy ra giống theo phiên bản truyện tranh thì sẽ làm hỏng toàn bộ hình tượng nhân vật đã được thiết lập của cô cho các bộ phim về sau. Nên chúng ta hãy cùng cầu nguyện cho chuyện này không xảy ra đi nào.

5. NAMOR KHÔNG ĐƯỢC XUẤT HIỆN TRÊN MÀN ẢNH RỘNG

Nhiều người hâm mộ hi vọng rằng, trong tương lai, MCU sẽ mang Namor The Sub- Mariner ra mắt khán giả. Dành cho những ai chưa biết thì Narmo là một trong những nhân vật lâu đời nhất của Marvel, được giới thiệu đến khán giả vào đầu năm 1939 trên phiên bản truyện tranh. Anh kết quả của mối tình ngang trái giữa Thuyền trưởng McKenzie và công chúa Fen của Atlantis, nhờ lai hai dòng máu nên anh có những khả năng phi thường. Cuộc sống của anh vẫn bình thường cho đến một hôm, một nhóm thợ lặn của Đức Quốc xã phát hiện anh ở gần Atlantis và đưa anh đến New York. Namor đã gia nhập phe Phát xít trong Thế chiến và chiến đấu bên cạnh Captain America, Johnny Storm Doctor Strange, nhưng về sau lại phản đối phe Trục và theo phe Đồng Minh. Có một vấn đề ở đây là, Marvel không sở hữu nhân vật Namor mà nó thuộc về Universal, và xưởng phim này cũng đã có ý định làm phim về nhân vật này, nhưng mọi chuyện lại không như mong đợi. Năm 2014, có thông tin tiết lộ rằng Marvel đã lấy lại bản quyền về vị vua Atlantis này nhưng hình như vì vẫn còn vướng mắc về vấn đề pháp lí nên Marvel Studio chưa thể đưa Namor lên phim được.

4. NEXFLIX KHÔNG ĐƯỢC KẾT NỐI VỚI MCU NHƯ ĐÃ TỪNG

Trong khi người hâm mộ chỉ xem những bộ phim được phát hành trên rạp thì thực tế là có rất nhiều chương trình được liên kết với MCU để phát sóng trên màn ảnh nhỏ như: Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D., Agent Carter, và Inhumans trên truyền hình mạng , hay Daredevil, Jessica Jones, Luke Cage, Iron Fist, The Defenders, vàThe Punisher trên Nexflix, và Marvel’s Runways trên Hulu… Có tin đồn là các trương trình có nhiều nội dung mới hơn nữa , chỉ là không được kết nối với phần còn lại của MCU nữa thôi. Người hâm mộ rất vui khi thấy sự kết nối giữa điện ảnh vũ trụ và thế giới truyền hình nên việc hai bên không kết hợp với nhau nữa sẽ gây không ít tiếc nuối với khán giả trên màn ảnh nhỏ, có chăng chỉ còn lại Agent Carter là còn tiếp tục sự kết hợp này thôi.

3. M’BAKU “BẬT” LẠI T'CHALLA

Sau khi Black Panther phát hành, M’Baku (AKA M’Baeku) nhanh chóng trở thành nhân vật được khán giả yêu thích. M’Baku (Winston Duke thủ vai) là người lãnh đạo bộ tộc Jabari, rất vui tính, trung thành với bộ tộc của mình, và là một chiến binh anh dũng. Trên thực tế, lí do tại sao tộc trưởng tộc Jabari được fan yêu thích có thể là vì anh là Winston Duke. Người hâm mộ đã rất vui khi thấy anh cũng xuất hiện trong Infinity War và thở phào nhẹ nhõm khi anh ấy vượt qua được cái búng tay của Thanos. Trong phần 4 của Avengers có khả năng anh ta hoặc Okoye( hoặc cả hai) đứng lên để dẫn dắt đội quân Wakanda khi thiếu vắng T’Challa. Nhưng sau đó thì sao? Điều gì xảy ra tiếp theo với nhân vật này?
Có một tin đồn là sau sự kiện của Infinity War, M’Baku sẽ phản bội T’Challa và trở thành kẻ thù của Black Panther. Các nhà văn sẽ có thể làm cho điều này xảy ra vì thực chất M’Baku đã từng thách đấu với T’Challa tại buổi lễ truyền ngai vàng, hơn nữa tộc Jabari khong được Wakanda bảo hộ, theo lý mà nói M’Baku có thể lật tình huống để đưa câu chuyện sang một diễn biến khác.

2. SHURI THAY ANH MÌNH TRỞ THÀNH BLACK PANTHER

Ngoài các nhân vật như: T’Challa, Nakia, M’Baku đã nói ở trên, có một nhân vật thú vị trong Black Panther nữa mà chúng ta nên kể đến, đó chính là Shuri - cô em gái cực kì thông minh của T’Challa. Shuri là cô gái có đủ sự can đảm và cả bộ óc thiên tài nên sẽ không lấy làm lạ nếu Marvel cho Shuri trở thành Black Panther. Nhưng nếu vậy thì cô ấy chỉ nên “tạm thời” thay anh mình thôi. Cứ cho rằng Shuri sau khi thoát khỏi cái búng tay của Thanos và mặc lên mình chiếc áo choàng đen của T’Challa hoặc cô khỏi cần mặc lại bộ đồ đó mà tự thiết kế bộ đồ khác cho riêng mình, thì chúng ta vẫn muốn thấy Marvel tiêp tục phát triển tuyến nhân vật T’Challa. Các nhân vật khác được phát triển qua nhiều bộ phim thì Black Panther cũng xứng đáng được như vậy. Hãy hi vọng rằng Chiến binh Báo đen của chúng ta sẽ quay trở lại vào một ngày không xa.

1. CUỘC CHIẾN GIỮA MCU VÀ DC

Một số người hâm mộ của cả Marvel và DC đã đưa ra thuyết âm mưu là dùng cuộc chiến giữa MCU và DC để kết thúc tất cả các trận đánh trong phần 5. Trong quá khứ, những điều điên rồ hơn như vậy đã từng xảy ra. Mười năm trước, mọi người đã nói rằng ý tưởng về một vũ trụ điện ảnh kéo dài cả một thập kỉ là điều không thể xảy ra. Nó có thể xảy ra không? Chắc chắn là có rồi, và nó vẫn đang tiếp diễn đấy thôi. Nhưng còn về cuộc chiến giữa MCU và DC? Đối với một bộ phim, sẽ có ti tỉ vấn đề cần phải giải quyết hơn là một nhân vật. Bạn cần một đội ngũ đủ kĩ năng để cân bằng số lượng nhân vật khổng lồ mà bộ phim này có thể có mà phải có đất diễn. Rồi còn nhiều vấn đề rắc rối xảy ra nếu thực hiện dự án này. Nên thôi thôi, những nhân vật này nên ở trong thế giới mà họ thuộc về, có chăng thì để cuộc chiến này cho truyện tranh nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất