Phim Ảnh

Fan Thái Từ Khôn nguyền rủa Dịch Dương Thiên Tỉ: 'Sao hắn ta không chết thay Goo Hara?'

Thiên Bình
Chia sẻ

Cuộc chiến fandom giữa hai nhà Thái Từ Khôn và Dịch Dương Thiên Tỉ đến nay vẫn chưa chấm dứt!

Dịch Dương Thiên Tỉ được xem là nam minh tinh ưu tú nhất trong thế hệ 9X. Thời gian vừa qua, cậu liên tục gây ấn tượng trong lòng khán giả với khả năng diễn xuất của mình qua những tác phẩm như Trường An 24 giờ hay Em của niên thiếu. Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng hay những dự án phim đều rất hy vọng được hợp tác với em út của TFBoys.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Vừa qua, chuyện nữ ca sỹ Hàn Quốc Goo Hara qua đời khiến truyền thông dậy sóng. Thế nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ lại bị cuốn vào việc này. Nguyên nhân xuất phát bắt nguồn từ fan hâm mộ Thái Từ Khôn. Nữ nghệ sỹ Hàn Quốc vừa mất, fan nhà Thái Từ Khôn lại nguyền rủa Dịch Dương Thiên Tỉ khiến Thiên Chỉ Hạc (tên fandom của Dịch Dương Thiên Tỉ) không thể nào nhẫn nhịn được nữa!

Trước đó, fandom hai nhà Dịch Dương Thiên Tỉ và Thái Từ Khôn gây chiến trên diện rộng. Hai bên thi nhau so sánh thần tượng của mình ai đẹp hơn cho đến thành tích sự nghiệp hơn kém nhau như thế nào. Vì thần tượng mà chiến đấu không ngừng, chỉ trích lẫn nhau, không ai chịu thua ai. Cuộc chiến fandom đã mở rộng phạm vi và bắt đầu so sánh từng lĩnh vực như âm nhạc, số liệu, đại ngôn thương mại,…

Thái Từ Khôn

Sau khi cuộc chiến kéo dài dai dẳng và lên đến đỉnh điểm, một fan của Thái Từ Khôn gắn tag sự việc Goo Hara qua đời nhằm nguyền rủa Dịch Dương Thiên Tỉ và câu lượng đọc khủng (khi đó hashtag Goo Hara đạt top 1 hot-search Weibo với lượng đọc khủng, được chú thích là bạo). Người này đã viết:

“Tại sao chị gái xinh đẹp ch.ết mà không phải là @TFBoys Dịch Dương Thiên Tỉ? Hành vi mua số liệu cho thần tượng của fan hâm mộ, tôi cũng muốn trầm cảm giống như chị Goo Hara. Nhưng Thiên Chỉ Hạc đối với tôi vẫn không hề có điểm dừng về bạo lực ngôn ngữ mạng. Tôi hy vọng Dịch Dương Thiên Tỉ có thể dùng mạng của hắn để đổi lấy mạng của Goo Hara”.

Rất nhiều người phẫn nộ với hành vi này của một fan hâm mộ Thái Từ Khôn. Đối với những cuộc chiến giữa fan hâm mộ với nhau, chỉ nên so sánh đối đầu trên phương diện thành tích, số liệu sự nghiệp của thần tượng. Việc buông lời nguyền rủa đối với sinh mệnh của nguời khác thật đáng trách và ghê gớm.

Cả Thái Từ Khôn lẫn Dịch Dương Thiên Tỉ đều là những minh tinh ưu tú, xuất sắc. Thái Từ Khôn tập trung phát triển ở mảng âm nhạc, trong khi Dịch Dương Thiên Tỉ đang thể hiện bản thân ở phương diện diễn xuất. Con đường phát triển của cả hai không hề gây xung đột hay cạnh tranh với nhau.

Ngoài ra, trên mạng xã hội còn có rất nhiều fan Thái Từ Khôn khác lên tiếng mắng chửi Dịch Dương Thiên Tỉ, ngôn ngữ hai bên đối đầu nhau vô cùng gay gắt. Tuy nhiên, những fan “lý trí” của Thái Từ Khôn thì lại cho rằng có những kẻ giả dạng làm fan, rồi kích động khiến Thái Từ Khôn chịu tiếng oan và kéo theo lượng anti lớn. Những kẻ này cố tình gây ra cuộc chiến giữa hai fan hâm mộ.

Trước đó, Dịch Dương Thiên Tỉ từng chia sẻ, mong muốn fan hâm mộ không nên đem mình đi so sánh, ganh đua với thần tượng nhà khác. Việc này sẽ khiến hai bên đều chịu ảnh hưởng, chỉ mang lại mặt tiêu cực cho nhau. Chính vì thái độ và hành động này của Dịch Dương Thiên Tỉ nhận được cơn mưa lời khen của cộng đồng mạng. Họ khen “nhân sinh quan” của Dịch Dương Thiên Tỉ rất chín chắn và trưởng thành. Đây cũng là nguyên nhân khiến mọi người yêu thích cậu đến thế, không hề phụ lòng sự tin tưởng và quý mến của fan hâm mộ!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất