Phim Ảnh

Fan phẫn nộ đòi tẩy chay hãng phim Sony trước nguy cơ Spider-man biến mất khỏi Vũ trụ điện ảnh Marvel

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cộng đồng mạng khắp thế giới đang xôn xao trước thông tin Sony Pictures và Disney sắp phải chia tay thương hiệu Spider-Man trong tương lai.

Hiện tại, các dòng hashtag #BoycottSony bắt đầu lan truyền một cách chóng mặt trên phương tiện truyền thông xã hội, vì nhiều người hâm mộ của Vũ trụ Điện ảnh Marvel đang vô cùng bức xúc trước thông tin Sony và Disney không bắt tay cùng nhau đối với thương hiệu phim Spider-Man. Tuy nhiên, dường như tình huống hiện tại đang phức tạp hơn từng phút so với những gì khán giả được biết.

Vào chi tiết cụ thể, một báo cáo chỉ ra rằng Sony - hãng phim đang sở hữu thương hiệu phim Spider-Man đang bất đồng quan điểm về tài chính doanh thu với Disney và Marvel Studios sau phần phim mới nhất Spider-Man: Far From Home. Do đó, Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige được cho là sẽ không còn tham gia vào quá trình thực hiện các bộ phim Người Nhện trong tương lai và Sony sẽ phải tự mình tiến lên với hai phần solo sắp tớ, với Jon Watts trực tiếp chỉ đạo và Tom Holland đảm nhận vai chính.

Tuy nhiên, điều này mang hàm ý rằng Người Nhện không còn có thể kết nối với MCU. Tức là nhân vật Peter Parker không thể xuất hiện trong bất kỳ bộ phim MCU nào trong tương lai sau Avengers: Endgame, và Spider-Man 3 không thể có bất kỳ mối quan hệ thực sự nào với MCU. Điều đó làm cho mọi thứ cực kỳ phức tạp cho cả hai bên. Với mức độ phổ biến của MCU cho đến thời điểm này và tình cảm từ người hâm mộ dành cho nhân vật của Tom Holland, một số fan bắt đầu khó chịu bằng cách sử dụng hashtag #BoycottSony ở khắp mọi nơi.

Điều đáng nói là một số báo cáo mâu thuẫn đang nổ ra xung quanh tình huống hiện tại. Một số báo cáo nói rằng Sony và Disney vẫn có thể đạt được thỏa thuận và một phần của vấn đề đã được đưa vào các khoản tín dụng của nhà sản xuất. Sự đồng thuận dường như liên quan đến việc Disney muốn một miếng bánh lớn hơn. Hãng phim được cho là đã đưa ra các điều khoản của Sony với thỏa thuận đồng tài trợ 50/50 cho các đợt nhượng quyền thương mại trong tương lai. Tính đến thời điểm hiện tại, Marvel Studios sản xuất các bộ phim solo, nhưng cuối cùng chỉ chia sẻ khoảng 5% lợi nhuận. Sony đã không đồng ý với các điều khoản đó và điều này đã dẫn đến bế tắc.

Sony cuối cùng đã thất bại với việc khởi động lại The Amazing Spider-Man, bắt đầu bởi Andrew Garfield, dẫn đến thỏa thuận với Marvel Studios vào năm 2015. Kể từ đó, không chỉ có Spider-Man: Far From Home Homecoming là những hit lớn, mà cả phim Tom Holland xuất hiện cùng với các anh hùng đồng đội của mình, Captain America: Civil War, Infinity War Avengers: Endgame đã thành công rực rỡ.

Trong khi đó, Sony đã may mắn bay một mình trên bản hoạt hình Spider-Man: Into the Spider-VerseVenom-off. Đối với cả hai bên, thật dễ dàng để biết vị trí của họ, nhưng nó có thể phải trả giá đắt cho những người hâm mộ muốn thấy sự hợp tác sáng tạo này tiếp tục. Cùng Saostar tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất