Phim Ảnh

Fan sẽ không còn đợi quá lâu để thưởng thức trailer mới của 'Avengers: Infinity War'

Theo Screenrant
Chia sẻ

"Người hâm mộ sẽ không phải trông ngóng dài cổ trailer mới của "Avengers: Infinity War" nữa" – Anh em đạo diễn Joe and Anthony Russo cho biết.

“Người hâm mộ sẽ không phải trông ngóng dài cổ trailer mới của Avengers: Infinity War nữa” - Đạo diễn Joe và Anthony Russo cho biết.

Hai vị đạo diễn cảm thấy rất áp lực khi ‘thầu’ phần phim quan trọng này, phần phim sẽ kết thúc Phase 3 của của MCU. Phần phim này sẽ cống hiến những hình ảnh mà từ trước đến giờ khán giả chưa bao giờ được nhìn thấy, từ kỹ xảo, các trận chiến hoành tráng cho tới mảng ‘fashion’ của dàn Avengers. Nói riêng về trận chiến sắp tới, thì theo như trailer đầu tiên của Avengers: Infinity War, biệt đội siêu anh hùng có vẻ sẽ vô cùng khó khăn để chiến thắng trận chiến sống còn này.

Một lần nữa xin cảm ơn Marvel về thông tin này, cũng như việc dời lịch chiếu lên sớm hơn một tháng, tuy nhiên việc dời lịch thế này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến chiến lược quảng bá phim của Disney.

Ngoài ra, Marvel cũng cho biết nhiều tình tiết hoàn toàn mới cũng sẽ xuất hiện trên Trailer mới nhất lần này.

Nhớ lại hồi hai đạo diễn sử dụng một chiến thuật tương tự trong việc quảng cáo trailer đầu tiên, đó là ‘màn đếm ngược ba ngày ngay tại bài post của mình. Nhưng giờ thì, ‘mấy ổng’ không đếm ngược nữa, mà thay vào đó là một đoạn teaser ngắn cho trailer sắp tới.

Với lượt truy cập ‘hỏi thăm’ dành cho trailer mới nhất Infinity War lên mức độ cực khủng, thì chắc chắn không lâu nữa họ sẽ ‘tung’ ra cho chúng ta xem, có thể là 1 hoặc 2 tuần nữa. Nhiều người mong đợi trailer được Disney ‘cho lên kệ’ từ lúc quảng bá cho A Wrinkle In Time hồi tuần trước, nhưng hóa ra Nhà Chuột lại quảng bá cho hai bộ phim cuối năm 2018 của họ. Giờ thì mùa phim hè đã khởi động, với hàng loạt các siêu phẩm như Tomb Raider, Pacific Rim Uprising, và Ready Player One sẽ tấn công các rạp phim trong 3 tuần nữa, vì thế việc nhanh chóng tung ra trailer mới nhất của Infinity War sẽ đảm bảo việc thu hút lượt xem của các ‘tín đồ’ MCU.

Dù cho trailer mới này tung ra vào lúc nào, thì chắc chắc ai cũng háo hức để xem có gì trong đó. Trailer đầu tiên không đưa ra quá nhiều tình tiết, và Marvel vẫn để Hawkeye nằm ‘ngoài cuộc chơi’ quảng cáo này. Biết đâu trailer sắp tới, chàng trai ‘bắn cung’ của chúng ta sẽ xuất hiện? Có thể lắm chứ. Hoặc là Hãng sẽ tiếp tục tập trung vào trận tử chiến sắp tới của Thanos? Cũng có lập luận cho rằng Infinity War thậm chí không cần phải tung trailer mới để quảng bá cho bộ phim, họ chỉ cần dựa vào thương hiệu MCU thôi cũng đủ mang đến thành công rực rỡ rồi.

Tuy nhiên, trên Instagram của anh em nhà Russon đã khẳng định sắp có trailer mới cho Avengers 3. Điều này khiến người hâm mộ càng thêm nóng lòng.

Instagram của bộ đôi anh em đạo diễn Russo.

Trailer đầu tiên của Avengers 3.

Chúng ta hãy cùng đếm ngược đến thời điểm Marvel tung trailer mới nhất của Infinity War kể từ bây giờ nhé.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất