Phim Ảnh

Fan ruột xưa kia quay lại công kích Dịch Dương Thiên Tỉ bằng những tấm ảnh chưa qua chỉnh sửa

Gia Hoan
Chia sẻ

Người hâm mộ của Dịch Dương Thiên Tỉ sau khi rời khỏi fanclub đã trực tiếp đăng tải những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của anh chàng.

Trạm tỷ (站姐) ý chỉ những người hâm mộ chuyên dùng những máy ảnh thuộc loại cao cấp để chụp thần tượng hoặc là trang mạng được họ đăng tải những hình ảnh và thông tin liên quan đến thần tượng. Mới đây, một trạm tỷ của Dịch Dương Thiên Tỉ sau khi không còn là người hâm mộ nữa đã quay lại “đạp” thần tượng cũ.

Người này lập ra một trang Weibo khác và đăng tải những tấm ảnh chưa qua chỉnh sửa và những ảnh chuyên dìm Dịch Dương Thiên Tỉ. Người này còn nói bản thân không còn yêu thích Dịch Dương Thiên Tỉ là vì anh chàng than khổ. Nhiều người nói rằng trạm tỷ quay lại “dẫm đạp” thần tượng cũ như vậy cũng thật là đáng sợ.

Xem thêm: 'Hương mật tựa sương khói' phần 2: Lâm Duẫn sẽ thay thế Dương Tử đóng vai nữ chính?
 

Trạm tỷ này có vẻ lo lắng mọi người không hình dung hay so sánh được nên đã cắt ghép hình chưa qua chỉnh sửa để kế bên hình xuất hiện trên nhiều fanpge khác. Trang mạng của trạm tỷ này đưa ra lý do vì sao mình lại làm những hành động như vậy với thần tượng trước kia của mình: “Vì sao tôi lại thoát fan, đơn giản là ở bức ảnh dưới đây. Vì sao tôi quay lại dẫm thêm một cái, tại tôi thích. Vì sao tôi phải đăng ảnh chưa chỉnh sửa, vì xấu chính là báo ứng lớn nhất của hắn“.

Xem thêm: Nữ diễn viên trong phim truyền hình 2019: Dương Tử 'thắng đậm' nhờ Đồng Niên, Angelababy diễn xuất tiến bộ trong 'Người bạn thật sự của tôi'

Đoạn tin nhắn của trạm tỷ này như sau: Dịch Dương Thiên Tỉ nói thích Higashino Keigo nhưng lại đi đóng một bộ phim sao chép. Phòng làm việc lên tiếng than khổ trước khi phim điện ảnh công chiếu. Ở tại thời điểm bộ phim nghi là sao chép của người khác thì Thiên Tỉ đăng bài luận văn, lúc phim điện ảnh đạt 1,5 tỷ NDT thì fans lớn ra than này than kia,…

Tôi thừa nhận là Thiên Tỉ diễn Lưu Bắc rất hay. Bản thân tôi đã bao rạp 1 lần, tổng cộng đi xem 5 lần. Tuy nhiên tôi thật sự hi vọng Thiên Tỉ có thể nhờ vào thực lực của mình để tiến bộ, để có thể thuyết phục được người khác, thuyết phục được người hâm mộ chứ không phải nhờ vào việc than khổ hay nhờ vào doanh tiêu. Mỗi người đều có phán đoán của riêng mình, tôi không áp đặt bạn phải có suy nghĩ giống như tôi. Tôi cũng không phủ nhận rằng hành động hiện tại của mình là đang công kích anh chàng. Nói chung, tôi hi vọng bạn theo đuổi ngôi sao vui vẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất