Phim Ảnh

Fan 'phát cuồng' khi Sơn Tùng và Ưng Hoàng Phúc xuất hiện trong 'Người phán xử' chế

Tiến Đạt
Chia sẻ

Đoạn phim parody của "Người phán xử" do công ty WEPRO thực hiện đã gây nên cơn sốt trong cộng đồng mạng.

Sau khi Người phán xử kết thúc hành trình nửa năm trên sóng truyền hình quốc gia, đạo diễn Quang Huy cũng đã xác nhận phiên bản điện ảnh cho anh cầm trịch. Mới đây, nhân kỷ niệm 15 năm thành lập của công ty WEPRO do đạo diễn, nhà sản xuất Quang Huy đứng đầu, ekip của WEPRO đã dựng một video parody về Người phán xử với tên gọi… Người khó xử. Đoạn video ngay lập tức gây chú ý đối với cộng đồng mạng bởi sự xuất hiện của hai gương mặt quen thuộc của nhà WEPRO: Ưng Hoàng Phúc Sơn Tùng M-TP.

Phim parody Người khó xử.

Trong đoạn phim ngắn parody đó, Sơn Tùng trong vai Phan Tùng - con trai của Phan Quân, người kế thừa tập đoàn Phan Thị. Còn với “Út Phúc”, anh đảm nhận vai Phúc Ngậu, người được Phan Quân tin dùng. Ở đầu phim, ông trùm Phan Quân thể hiện sự nghi ngờ về năng lực của cậu con trai, rằng anh có xứng đáng và thích hợp để trở thành người kế vị?

Ông trùm Phan Quân và cậu con trai Phan Tùng (Sơn Tùng M-TP).

Ngay lúc Phan Tùng bối rối và suy nghĩ về con đường của mình thì anh nhận được tin báo, Phúc Ngậu được cử đi cứu chị gái của Phan Tùng - cô Quỳnh Anh.

Ưng Hoàng Phúc rất ngầu trong vai Phúc Ngậu.

Anh nhận được lệnh ông trùm đi giải cứu cô con gái Quỳnh Anh.

Một trận long tranh hổ đấu đã diễn ra khi Phúc Ngậu một mình chống cả băng nhóm giang hồ, bảo vệ người đẹp Quỳnh Anh. Sau khi lập đại công, anh được Phan Quân ngày càng quý mến hơn và cân nhắc việc chọn lựa giữa anh và Phan Tùng, ai sẽ là người kế thừa tập đoàn Phan Thị.

Những cảnh chiến đấu kịch tính.

Không khác gì một phim điện ảnh hành động.

Ông trùm Phan Quân đắn đo về người kế vị.

Sơn Tùng?

Hay Ưng Hoàng Phúc?

Thế nhưng cái kết mà ông trùm Phan Quân không ngờ nhất chính là, Phan Tùng và Phúc Ngậu… lại có quan hệ tình cảm với nhau. Cú twist ở cuối phim khiến người xem ngạc nhiên nhưng không kém phần thích thú với cặp đôi đam mỹ mới: Ưng Hoàng Phúc và Sơn Tùng M-TP. Vẻ mặt nụng nịu của giọng ca Lạc Trôi với người yêu của mình khiến fan trở nên “cuồng loạn”.

Và cái kết đầy bất ngờ…

Tuy chỉ vỏn vẹn hơn 2 phút nhưng đoạn phim parody này lại nhận được phản hồi tích cực và sự yêu thích của khán giả. Nhiều người cũng bày tỏ hy vọng rằng trong phiên bản điện ảnh của Người phán xử do đạo diễn Quang Huy thực hiện sẽ có sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP và cả Ưng Hoàng Phúc, vì vốn dĩ cả hai vẫn còn mối quan hệ giao hảo với WEPRO.

Sơn Tùng đầy lãng tử.

Ưng Hoàng Phúc phong trần.

Và nếu mong ước thành hiện thực thì chắc chắn Người phán xử sẽ là bom tấn điện ảnh có khả năng phá vỡ mọi kỷ lục phòng vé của Việt Nam từ trước đến nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất