Phim Ảnh

Fan nơm nớp lo sợ thần tượng của mình có tên trong danh sách trốn thuế, Dương Mịch và Angelababy bị nghi ngờ đầu tiên

Âu Vì
Chia sẻ

"Danh sách 17 vị minh tinh trốn thuế" đang là đề tài hot nhất và khiến cư dân mạng vô cùng tò mò để biết rõ những vị này là ai, đồng thời fan hâm mộ lại nơm nớp lo sợ thần tượng mình có tên trong danh sách thì chẳng biết phải đối mặt như thế nào?

Vừa qua, chế tác - đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc Vương Binh đăng lên bài viết tiết lộ Cục thuế Hoành Điếm đang tiến hành rà quét lại tình hình nộp thuế của toàn bộ giới giải trí. Với việc tự mình điều chỉnh hành vi: “Thừa nhận vi phạm nếu nộp thiếu thuế sau đó phải tự giác đi nộp bù” là do Tổng cục thuế vụ truyền xuống, cần phải tự giác bổ sung phí dụng và tiền phạt trước tháng 12.

Trước mắt, trong ba ngày đã có 17 nghệ nhân khác được “mời đến nói chuyện”, nếu như trước tháng 6 năm 2019 vẫn chưa bổ sung khoản phí dụng sẽ phải đối mặt với án phạt hình sự. Từ sau khi chuyện Phạm Băng Băng (范冰冰) trốn thuế được chứng thực, các trang mạng Trung Ương đã lấy chuyện này để cảnh cáo tất cả những người trong ngành:

Hy vọng với hành động truy thu lần này, không chỉ nhắm vào một mình Phạm Băng Băng, mà là muốn hướng đến tất cả những minh tinh ảnh thị, hành động theo pháp luật một cách công bằng công khai. Với một số tin tức lan truyền trên mạng có thể thấy, còn có một số minh tinh ảnh thị khác với mọi hành động, việc làm vốn không ít hơn Phạm Băng Băng. Thậm chí chỉ có hơn chứ không kém”.

Danh sách 17 vị minh tinh trốn thuế đang khiến dư luận dậy sóng, hàng loạt lời kêu gọi cần phải công khai đầy đủ danh sách này để công bằng với Phạm Băng Băng: “Có sai thì cùng chịu, hà cớ toàn bộ làng giải trí bắt một người phải gánh“.

Trong khoảng thời gian đang điều tra Phạm Băng Băng trốn thuế, một vị lãnh đạo ngành thuế tiết lộ minh tinh họ Y cũng đang bị điều tra, hơn nữa theo như sự miêu tả thì vị nữ minh tinh họ Y này không thể không làm cộng đồng mạng liên tưởng đến nhiều nữ minh tinh nổi tiếng hiện nay:

“Có phòng làm việc cho riêng mình, đầu tư vào ngành ảnh thị (truyền hình, điện ảnh), chủ diễn kiêm người xuất phẩm, cũng dùng nghệ nhân của mình trong một số bộ phim lớn, bản thân cũng nhận được nhiều sự ưu ái của các sản phẩm nổi tiếng khác nhau….

Chỉ với những gợi ý như thế này, Dương Mịch (杨幂 ) cùng với Angelababy bị đưa vào tầm ngắm đầu tiên của cư dân mạng. Cả Dương Mịch và Angelababy đều có tên bắt đầu bằng Y (Dương Mịch - Yang Mi, Angelababy tên thật là Dương Dĩnh - Yang Ying). Hai nữ minh tinh đều có công ty, phòng làm việc của riêng mình, là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Dương Mịch là cổ đông của Gia Hành, quản lý hàng loạt những nghệ nhân dưới trướng, tham gia sản xuất những bộ phim để đưa gà nhà của mình vào; Trong khi đó, Angelababy có vẻ kín tiếng hơn trong việc chiêu mộ gà mới về công ty, bên cạnh đó “bà xã của Huỳnh Hiểu Minh” lại thường xuyên mang danh nhận cát sê khủng nhưng diễn xuất chỉ biết có trừng mắt, đến nỗi biệt danh “cô diễn viên 80 triệu NDT” được gán ghép khi nói về Angelababy. Với những đặc điểm trùng khớp với miêu tả trên, cả hai nữ minh tinh trở thành nghi vấn hàng đầu trong danh sách 17 minh tinh trốn thuế của cư dân mạng.

- 17 người trốn thuế, muốn biết là ai sao? Cũng dễ thôi, lấy y nguyên 17 người top đầu Forbes China từ trên xuống là y chang khớp luôn cả danh sách!

- Fan các cô cậu lưu lượng đang tái xanh mặt lo sợ thần tượng của mình bị điểm trúng rồi kia kìa!

- Bây giờ có ai mạnh miệng “Tôi không trốn thuế không”, từ fan đến idol các người chỉ mong “lách thuế” không bị phát giác thôi, bớt ra vẻ thanh cao, vô tội, trong sạch lại đi.

- “Minh tinh Y” Dương Mịch hay Dương Dĩnh?

- Đau lòng thay Phạm Băng Băng!

- Cả làng giải trí trốn thuế, 17 minh tinh bị chiếu tướng nhưng ẩn danh, 1 mình Phạm Băng Băng chịu tội!

- Y 80% là Dương Mịch rồi nhé!

- Danh sách Forbes sắp tới hàng loạt ngôi sao quen thuộc top ten sẽ không muốn có mặt trong top nữa.

- Đóng tiền phạt gấp nhiều lần thì chắc sẽ không công bố nhỉ? Hay là tai to mặt bự cỡ nào đây!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất