Phim Ảnh

Fan nổi 'máu ghen' khi chứng kiến stylist sửa quần áo, lau mồ hôi cho Tiêu Chiến

Như Hồ
Chia sẻ

Tiêu Chiến quay phim được stylist "chăm lo" làm không ít fan hâm mộ cảm thấy ghen tị.

Năm 2020 có rất nhiều bộ phim truyền hình được lên sóng như Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn do Dương Tử Tiêu Chiến đảm nhận vai chính. Từ lúc khai máy đến giờ, phim luôn nhận được sự chú ý rất cao từ phía khán giả, hình ảnh thân mật giữa hai nhân vật do Tiêu Chiến và Dương Tử đảm nhận bị rò rỉ ra rất nhiều. Gần đây, trên mạng lại tiếp tục truyền ra tấm hình Tiêu Chiến được stylist chỉnh sửa áo trong hậu trường, nhưng với chi tiết nhỏ nhặt này làm fan hâm mộ bấn loạn không ngừng.

Mỗi một diễn viên đều có stylist, thợ trang điểm và trợ lý cho riêng mình, vì quá trình quay phim vô cùng bận rộn nên mỗi chi tiết nhỏ đều cần phải chú ý, đặc biệt là phía trang phục. Không thể để chi tiết nhỏ này phá hỏng phải quay đi quay lại nhiều lần. Ngày hôm đó, Tiêu Chiến chỉ mặt một chiếc áo T-shirt ngắn, stylist đã đưa tay vào trong áo anh chỉnh sửa và để lộ ra vòng bụng săn chắc của nam diễn viên.

Khi bức ảnh được đăng tải không ít fan hâm mộ cảm thấy ghen tị với những stylist này, thậm chí có fan còn đùa rằng khoảnh khắc này chẳng khác nào vợ chứng kiến cảnh chồng bị người khác quyến rũ cả!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất