Phim Ảnh

Fan nổi giận trước thông tin 'Avengers: Infinity War' sẽ có nhiều cảnh bị cắt

Theo Screenrant
Chia sẻ

Anh em đạo diễn "Avengers: Infinity War" vừa mới tung ra một tin không mấy vui cho các fan: Trận chiến vô cực sắp tới sẽ có nhiều cảnh bị cắt.

Bộ phim thứ 19 của MCU sắp sửa lên kệ, tụ tập hầu hết những siêu anh hùng quan trọng, để cùng nhau chống lại tên phản diện nguy hiểm nhất hệ mặt trời - Thanos. Phần phim vô cùng hoàng tráng này cũng chính thức khép lại Phase 3 của MCU, tiến tới Avengers 4 có thể công chiếu tận năm sau.

Đây là bom tấn thứ 3 được đảm nhiệm bởi anh em nhà Russo sau hai phần phim tuyệt vời Captain America: The Winter Soldier và Captain America: Civil War. Kịch bản được chấm bút bởi hai “cựu biên kịch lừng lẫy nhà Marvel, Stephen MarkusChristopher McFeely. Chính vì thế, Infinity War sẽ cực kỳ “rất khác” so với những màn team up đã từng xảy ra trước đây trên MCU, nhằm chính thức khép đế chế 10 năm đầy rực rỡ của Vũ trụ điện ảnh đa sắc màu này.

Ban đầu kịch bản sẽ giao cho từng team để họ đọc và làm việc với nhau một vài lần. Mỗi người sẽ bám sát vào kịch bản và định hình cho mình những gì cần phải làm để không đi sai hướng. Tuy nhiên, anh em đạo diễn Russo quyết định thay đổi một chút: Họ cho phép những diễn viên của họ tự do tìm tòi các cách khác nhau, những cách mà họ muốn thể hiện khi quay để đảm bảo cá tính của nhân vật được thể hiện rõ nhất, chứ không phải diễn một cách “khư khư” như kịch bản đã viết.

Trao đổi với Digital Spy trong tour giới thiệu toàn cầu của Infinity War, bộ đôi đạo diễn cũng cho biết những gì mà đoàn phim đã làm được cho siêu phẩm sắp tới của Marvel, chính bọn họ cũng cảm thấy ngạc nhiên khi có thể tự mình cho phép những diễn viên tự do diễn một cách ngẫu hứng nhiều như thế. Vì thế, họ sẽ phải cắt rất nhiều cảnh và cho vào DVD để bán sau này.

“Đối với hai bộ phim Winter Soldier and Civil War, chúng tôi cực kỳ thắt chặt khâu diễn và quay phim, bảo đảm phải theo kịch bản đã có, chính vì thế phim không hề có nhiều cảnh thêm thắt nào. Đây là một phim “vĩ đại” với lực lượng siêu anh hùng tham gia thuộc hàng khủng, và chúng tôi cho phép sự ngẫu hứng khi quay, bởi vì chúng tôi có cảm giác rằng chúng tôi cần phải làm như vậy.

Rất nhiều siêu hùng lần đầu cùng đứng chung trên phim trường, vì thế mỗi người có thể chỉ có một ít cảnh xuất hiện thôi, và ngoài ra tôi nghĩ mình nên làm điều gì đó thú vị khi phim phát hành trên định dạng DVD”

Thật là một lựa chọn thú vị của nhà Russos khi cho phép các diễn viên có thể diễn ngẫu hứng trên phim. Điều này không chỉ giúp các diễn viên có đất diễn nhiều hơn, thử nhiều cách diễn khác nhau trong các phân cảnh, mà nó còn giúp họ phải tương tác và làm việc với nhau nhiều hơn, hiển nhiên là chi phí cho đầu tư cho phim cũng tăng lên. Thêm vào đó, nó cùng giúp các siêu anh hùng không còn “một màu” khi họ đã trải qua quá nhiều bộ phim. Chẳng hạn như phần tập dợt sau hậu trường của các diễn viên chưa bao giờ làm việc chung: Chris Hemsworth (Thor), Mark Ruffalo (Bruce Banner/Hulk), Benedict Cumberbatch (Doctor Strange)Guardians Of The Galaxy.

Trailer phim Avengers: Infinity War.

Ngoài việc phải “chung lưng đấu cật” với một dàn diễn viên khủng như vậy, anh em nhà Russo cũng phải liên hệ với những nhà đạo diễn khác của Marvel như Ryan Coogler và Taika Waititi (đạo diễn của Black Panther Thor: Ragnarok) để bảo đảm rằng câu chuyện của họ sẽ khớp với logic với mạch các bộ phim khác của hãng. Xem ra cứ như Infinity War có đến tận 4 đạo diễn vậy. Một chi tiết thú vị nữa là James Gunn cũng tham gia giúp đỡ trong công đoạn viết một vài tình tiết cho Guardians Of The Galaxy, với cương vị giám đốc sản xuất. May mắn là fan không còn đợi quá lâu để thưởng thức phim nữa, một tuần nữa thôi, trận chiến Infinity War sẽ chính thức bắt đầu.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất