Phim Ảnh

Fan ngạc nhiên trước sự thay đổi táo bạo của 'Song Hye Kyo' Thái Lan Aom Sushar

Ng T Hà
Chia sẻ

Nữ diễn viên Aom Sushar, một ngôi sao nổi tiếng xứ Chùa Vàng gây sốt với bộ hình mới thay đổi hình tượng nàng thơ đầy táo bạo.

Aom Sushar

Không cần phải nói, nhiều người đã biết rằng Aom Sushar là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Thái Lan. Từ những khán giả lớn tuổi, trung niên hay những bạn trẻ cũng đều sẽ biết đến cô nàng. Cô là một nữ diễn viên tự do với rất nhiều công việc trong tay. Khán giả yêu mến gọi cô với danh xưng “Song Hye Kyo” Thái Lan. Cô luôn được biết đến là một nữ diễn viên với phong cách thời trang giản dị, kín đáo đặc trưng.

Nhan sắc hack tuổi của nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” bản Thái

Tuy nhiên mới gần đây, không ít người hâm mộ đã không khỏi trầm trồ ngạc nhiên đến mức không nhận ra đây chính là nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc bản Thái nữa. Với một ngoại hình nhỏ, không quá cao, Aom Sushar đã tận dụng lợi thế này của mình để biến hoá vào nhiều hình tượng, giúp sự nghiệp diễn xuất, quảng cáo, thời trang tạp chí của mình thăng tiến.

Lần này Aom vào đã “gây thương nhớ” người hâm mộ của mình thông qua những bức hình độc đáo. Concept của buổi chụp hình lần này mang hơi hướng quyến rũ, trông Aom Sushar giống như một nàng thơ bước ra từ một tiểu thuyết lãng mạn. Cô xinh đẹp với nhan sắc không tuổi, quyến rũ trong từng ánh mắt, cử chỉ và hơn hết, những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo càng làm cô thêm phần thu hút.

Rất hiếm khi người hâm mộ thấy hình tượng này của nữ diễn viên. Lần thay đổi này cũng cho thấy rằng nàng thơ Aom Sushar muốn cho khán giả thấy rằng cô là người luôn có sự biến hóa, thay đổi khác nhau để không bị đóng khung trong một hình tượng cụ thể.

Aom đã phải thực hiện nhiều bộ ảnh và mỗi cảnh quay đều rất đẹp và rất gợi cảm. Cô khiến người xem không thể rời mắt khỏi mình, những chiếc váy tôn lên những nét đẹp trên cơ thể của nữ diễn viên nhưng không hề gây phản cảm cho người nhìn. “Song Hye Kyo” Thái lan Aom Sushar nhận được rất nhiều lời khen ngợi với bộ hình lần này và mong rằng sẽ còn được thấy cô nàng xuất hiện với tần suất nhiều hơn trên các trang bìa tạp chí.

Hãy xem thêm nhiều tấm hình cực đẹp của Aom Sushar tại đây:

Hiện tại Aom Sushar đang thực hiện quá trình quay bộ phim remake Sam Sam đến rồi cùng Push Puttichai. Bộ phim sẽ nhanh chóng được hoàn thành và lên sóng trong năm tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất