Phim Ảnh

Fan-meeting Trần tình lệnh: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác cùng diện áo sơ-mi trắng chuẩn soái ca

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Buổi họp báo fan meeting Trần tình lệnh tại Thái Lan đã được diễn ra vào chiều ngày 21/9. Hai nam diễn viên chính đẹp trai Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác cùng chọn lựa màu sắc sáng thanh tân để xuất hiện.

Nói đến phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ sang phim truyền hình tình anh em trong mùa hè này tin chắc mọi người đều sẽ gọi tên Trần tình lệnh. Sau khi Trần tình lệnh phát sóng xong tập cuối, độ hot vẫn không hề thay đổi và còn có chiều hướng tăng mạnh, tin chủ đề xoay quanh vẫn xuất hiện nên trang cá nhân Trần tình lệnh đã thông báo sẽ tổ chức fan-meeting Trần tình lệnh với sự xuất hiện của các diễn viên trong phim và không thể thiếu sự xuất hiện của hai nam chính.

Xem thêm: 'Bạo phong nhãn' tung trailer đầu tiên, Dương Mịch - Trương Bân Bân cùng bảo vệ an ninh quốc gia

Trong buổi họp báo, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã xuất hiện cùng các diễn viên khác trong Trần tình lệnh, vì là nam chính nên chắc chắn phải ngồi cạnh nhau và điều làm người hâm mộ chỉ ra “cheap moment” đó chính là hai anh chàng cùng diện áo sơ mi trắng tinh tươm xuất hiện. Ngoài ra, trang tạp chí Bazzar còn đăng tải hình ảnh bóng lưng của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác với bối cảnh tuyệt đẹp trong phong nền đen trắng.

Xem thêm: Phí bản quyền của một số phim truyền hình Hoa Ngữ từ 2015 - 2019: Tiền cao chưa chắc đã hot

Khi MC gọi đến tên Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến, người hâm mộ bên dưới đã không ngừng la hét làm cho không khí càng náo nhiệt hơn. Tiêu Chiến trong buổi họp báo đã chia sẻ rằng “lúc đó tôi đối với diễn xuất của bản thân không có sự tin tin quá lớn”. Ngoài ra, trong buổi họp báo này, tổ phim của Trần tình lệnh còn thực hiện quyên góp công ích.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất