Phim Ảnh

Fan MCU tích cực 'đẩy thuyền' Thor và Captain Marvel sau trailer 'Avengers: Endgame'

Đông Hải
Chia sẻ

Loki nơi nào đó chắc đang khóc thầm... khi Thor đang được ghép đôi nhiệt tình với Captain Marvel sau trailer mới nhất của "Avengers: Endgame" (Hồi kết).

Avengers: Endgame vừa tung ra đoạn trailer mới, thu hút sự chú ý của đông đảo các fan MCU nói riêng và các khán giả vốn yêu thích dòng phim siêu anh hùng nói chung. Đây chính là phần tiếp theo, hay nói đúng hơn là trận tái đấu sau sự kiện Infinity War. Thanos đã dành chiến thắng, xóa sổ một nửa cư dân khắp vũ trụ, trong đó có nhiều siêu anh hùng. Trong lần trở lại này, những cái tên sống sót bao gồm Iron Man, Captain America, Black Widow, Thor, Hulk, Rocket, Nebula, War Machine, và Okoye sẽ phối hợp cùng các nhân vật “mới vào trận” là Hawkeye, Ant-Man và đặc biệt là Captain Marvel để một lần nữa tham gia trận đấu sinh tử lật đổ tên độc tài da tím một lần và mãi mãi.

Poster chính thức của Avengers: Endgame.

Không chỉ đưa người xem quay ngược về quá khứ, đồng thời “nhá hàng” những thước phim chuẩn bị để tham chiến, trailer mới nhất của Endgame còn mang đến cho khán giả màn tương tác thú vị và bất ngờ giữa hai nhân vật, và khá bất ngờ khi đó lại là Thor và Captain Marvel.

Phân cảnh xảy ra vào cuối đoạn clip, khi ấy Carol Danvers đã có mặt tại trụ sở Avenger. Vị vua của Asgard khi này đang mặc một chiếc hoodie hầm hố, từ từ tiến đến nơi Carol đang đứng. Khi này, cô nàng mới quay mặt lại, cho thấy nhan sắc thanh xuân không hề phai mờ sau 20 năm bôn ba ngoài không gian, ngay cả tóc cũng đã được duỗi thẳng thon gọn, khác với mái tóc bồng bềnh trong Captain Marvel.

Sự chú ý của Thor đã va phải vào ánh mắt của Carol.

Sau vài giây mặt đối mặt, Thor giơ tay mình lên, và chiếc búa Stormbreaker bay đến vụt qua mặt của Carol. Có lẽ, Thor hi vọng trong một khắc ngắn ngủi nào đó, cô nàng mới quen này sẽ hoảng hốt vì giật mình. Nhưng không, cô vẫn đứng đó “như chưa hề có cuộc chia ly”, mỉm cười nhẹ nhàng nhưng sắc bén đối với Thor. Cả hai cuối cùng nhìn qua Natasha, rồi Thor cũng nở nụ cười hiếm hoi trong suốt 10 năm lịch sử.

Tôi thích cô này rồi đó!” là lời kết của Thor, và đó cũng là giọt nước tràn ly khiến cộng đồng fan vỡ òa trong thích thú. Nhiều khán giả đã nhanh chóng đăng tải cảm xúc của mình lên mạng xã hội, thậm chí nhiệt tình “đẩy thuyền” cho cặp đôi mới của MCU.

Mấy đứa ơi chị muốn đem Thor về nhà cưng nựng sủng nịch quá, mà buồn quá ổng đang bận bảo vệ vũ trụ rồi

Hai thiên thần không gian rực sáng của tui gặp nhau rồi nè

Đây là tui khi thấy màn tương tác giữa Carol với Thor

THOR ĐANG CƯỜI KÌA!!!!! LẦN ĐẦU TIÊN SAU NHIỀU NĂM!!!! CƯỜI với Carol đó!

Thor là tụi mình bây giờ đó. Tui cũng cảm thấy thế, Thor ạ, tui cũng vậy.

Sự xuất hiện của Captain Marvel chính là lợi thế cực kì lớn của biệt đội Avenger hiện tại, và với tinh thần “với bất kỳ giá nào”, thì đây hứa hẹn sẽ là cuộc chiến gai góc và còn đầy cảm xúc hơn cả Infinity War.

Avengers: Endgame chính thức công chiếu ngày 26/4/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất