Phim Ảnh

Đại fan quay lưng rời khỏi và giẫm lại chính Trịnh Sảng với những chuyện do chính cô đã kể

Như Hồ
Chia sẻ

Fan lớn Trịnh Sảng thoát fan vì việc Trịnh Sảng khoe quá nhiều hình ảnh về bạn trai trên app, ngoài ra còn quay ngược lại xâu xé cô.

Trịnh Sảng thường khoe những hình ảnh ân ái trong cuộc sống hằng ngày cùng với Trương Hằng trên một app (ứng dụng điện thoại). Nữ diễn viên đăng lên những đoạn trò chuyện cùng với Trương Hằng, nội dung là bạn trai mượn cái túi của cô, sau đó cả hai đều cùng nhau bật cười lớn tiếng.

Mỗi một tiếng hai người họ đều sẽ gởi tin, hoạt động tương tác qua lại vô cùng nhiều. Trịnh Sảng còn nói Trương Hằng là Bánh su kem đáng yêu nhất trên thế giới này. Sau khi hai bài viết này được truyền ra thì có tin fan Trịnh Sảng đang bắt đầu thoát fan, cho biết họ bất mãn với hành động đăng hình bạn trai nhiều như vậy của Trịnh Sảng, bên cạnh đó thì có tin fan lớn của Trịnh Sảng cũng đã thoát fan và quay lại giẫm đạp.

Vị này cho biết Trịnh Sảng quay được một nửa bộ phim Người tình phỉ thúy thì cùng với nam chính chạy sang Hàn Quốc, Hạ chí chưa đến quay một nửa chặng thì xuất hiện tin chia tay, náo loạn rồi biến mất, mãi vẫn không gia nhập đoàn phim. Hậu kỳ Thanh xuân đấu chưa quay xong đã cùng bạn trai bay đến quán bar ở Nhật Bản, đến tận nhà vệ sinh nam xem bạn trai đi tiểu…. Và những chuyện này do chính bản thân nữ diễn viên trước đó đã đi kể cho fan hâm mộ này nghe.

Đối với những tin thoát fan này thì Trịnh Sảng cũng đã lên tiếng cho biết: “Chân ái (fan chân chính) sẽ không đến đánh tôi vào lúc này. Fan của bạn trai tôi vốn dĩ đã rất ít, nhiều năm như vậy trong lòng tôi vẫn không có tính toán sao? Tôi yêu Trương Hằng, Trương Hằng yêu tôi chính là hạnh phúc rồi. Bạn không thích xem không ai ép bạn cả. Tặng bạn hai chữ: Tạm biệt. Tặng các bạn bốn chứ: “Tôi yêu các bạn”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất