Phim Ảnh

Fan lo lắng trước tình trạng cân nặng của Vương Tuấn Khải (TFBOYS)

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Người hâm mộ cảm thấy tồi tệ cho Vương Tuấn Khải sau khi cân nặng được tiết lộ!

Gần đây, Vương Tuấn Khải - trưởng nhóm TFBOYS, đã tiến hành một buổi phỏng vấn độc quyền với hãng truyền thông Sohu Entertainment. Ngôi sao sinh năm 1999 đã được hỏi về cân nặng của mình trong quá trình trao đổi trò chuyện. Theo đó, câu trả lời của Vương Tuấn Khải đã gây sốc đối với người phỏng vấn cũng như khán giả hâm mộ.

Người phỏng vấn đề cập rằng cậu ấy dạo này trông gầy hơn rất nhiều. Vương Tuấn Khải đã có một chút ngạc nhiên trước bình luận này và nói rằng gần đây cậu đã có nhiều thay đổi. Khi người phỏng vấn hỏi cậu ấy có giảm khẩu phần ăn thịt thà gì không, giọng ca TFBOYS gật đầu xác nhận là có.

Tiếp đến, Vương Tuấn Khải được hỏi về căn nặng bao nhiêu. Không quá do dự, nam ngôi sao tiết lộ rằng mình nặng khoảng 56-57 kg. Sau khi cuộc phỏng vấn này được công khai, chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã bị sốc và rất buồn trước sự cân nặng của cậu bé. Câu trả lời của Tuấn Khải đã khiến không ít người phải thốt lên: “Chiều cao của em ấy ít nhất là 1m78, nặng 56-57kg thì hơi gầy rồi đấy”. “Ôi trời, cân nặng của bé bằng cân nặng của chị luôn nè”.

Theo chiều cao 1m78 và cân nặng 57kg của Vương Tuấn Khải, chỉ số BMI (chỉ số khối cơ thể) của cậu ấy chỉ khoảng 17,9. Dựa trên chỉ số BMI bình thường cho chiều cao của nam ngôi sao, đáng lẽ chỉ số đó nên đạt từ 18,5 đến 24. Vì vậy, Vương Tuấn Khải được coi là thiếu cân.

Người hâm mộ đã để lại nhiều bình luận hối thúc cậu ấy ăn nhiều hơn và giữ gìn sức khỏe. Họ bày tỏ: “Bé ơi, em gầy quá rồi. Hãy ăn thật nhiều thịt, được không nè?”, “Tính toán chỉ số BMI và ăn uống điều độ”, “Làm thế nào mà em có thể dễ thương được như vậy chớ? Em phải ăn nhiều thịt hơn”. “Em thực sự cần phải ăn nhiều hơn đấy”, “Khi tôi nghĩ về việc tôi nặng hơn em ấy 10 kg, tôi cảm thấy tuyệt vọng. Ăn nhiều hơn vào nha”, “Bé hãy ăn nhiều thức ăn, tăng cân, chăm sóc bản thân tốt nha”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất