Phim Ảnh

Fan Trịnh Sảng lên tiếng 'biểu tình' chống đối vì thần tượng diễn Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh

Như Hồ
Chia sẻ

Nhóm siêu chủ đề Trịnh Sảng thay avatar với dòng chữ mong thần tượng thay đổi suy nghĩ, thu hút lượng lớn sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, nhóm siêu chủ đề (nơi fan đăng bài về thần tượng trên Weibo) của Trịnh Sảng đã thay đổi avatar thành chữ “Xin diễn viên Trịnh Sảng quý trọng thanh danh của mình, thà ít mà tốt” thu hút lượng lớn sự chú ý của dư luận khi lượng người đọc trong nhóm siêu chủ đề này gần 30 triệu người. Rất nhiều tài khoản fan của Trịnh Sảng đều đồng loạt đổi sang avatar này.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến hành động này của fandom là vì gần đây trên mạng truyền tin Trịnh Sảng và Dương Dương sẽ hợp tác trong phim điện ảnh Hoa thiên cốt. Fan hâm mộ đã liệt kê ra 5 vấn đề và 4 hậu quả lớn nếu như Trịnh Sảng vẫn nhất quyết nhận dự án này.

Trịnh Sảng – nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1991, chính thức bước chân vào giới giải trí từ năm 2009 với bộ phim Tân Vườn sao băng và trở nên nổi tiếng từ đó. Cũng nhờ tác phẩm này, Trịnh Sảng được đề cử giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất phim truyền hình thuộc LHP Kim Ưng lần thứ 25. Nữ diễn viên tạo được ấn tượng qua nhiều tác phẩm như Họa bì, Cổ kiếm kỳ đàm, Người đàn ông bắt được cầu vồng….

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất