Phim Ảnh

Tại sao fan lại ủng hộ chuyện ghép đôi Vương Tuấn Khải với Dương Tử?

Như Hồ
Chia sẻ

Trong việc gán ghép couple, cũng như mọi nhà khác, fan only của Vương Tuấn Khải rất ghét chuyện này. Thế nhưng đối với Dương Tử, họ không hề cảm thấy phản cảm, ngược lại còn rất yêu thích cô.

Vương Tuấn Khải là một trong những minh tinh lưu lượng được mọi người yêu thích khi còn nhỏ. Cậu sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng hùng hậu. Trước đây, nụ hôn đầu trên màn ảnh của Vương Tuấn Khải trao cho Văn Kỳ khiến nữ diễn viên bị fan nam ca sỹ công kích. Thế thì tại sao trong chuyện ghép couple với Vương Tuấn Khải, chỉ có Dương Tử mới không làm fan hâm mộ anh chàng tức giận, thậm chí còn chủ động gán ghép hai người họ?

Thực ra nguyên nhân rất đơn giản, từ show thực tế Đoàn thiếu niên cao năng đến Nhà hàng Trung Hoa, Dương Tử và Vương Tuấn Khải luôn xưng hô theo kiểu chị em. Cho dù mối quan hệ của cả hai rất tốt, thường xuyên đùa giỡn nhưng fan hâm mộ đều cho rằng đây là hành động tương tác giữa chị em mà thôi. Thế nên, fan không những không chỉ trích ngược lại còn cảm thấy yêu thích.

Hơn nữa đối với khán giả mà nói Dương Tử cũng là minh tinh mà họ chứng kiến từ nhỏ đến lớn, khả năng diễn xuất của cô rất tốt, tính cách không có vấn đề gì. Chuyện scandal tình cảm của Dương Tử cũng rất ít, chỉ có duy nhất công khai với Tần Tuấn Kiệt. Nếu muốn dựa vào couple để sao tác, cơ hội của Dương Tử có rất nhiều nhưng cô đều dựa vào thực lực để tiến lên nên càng được yêu thích hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất