Phim Ảnh

Fan kiên quyết phản đối Đông Nhi đóng cảnh nóng vì đã có Ông Cao Thắng

Chia sẻ

Đông Nhi xuất hiện tại sự kiện Tuần lễ phim Việt và các Cinema tour, để giao lưu cùng vợ chồng nhà sản xuất phim Dustin Nguyễn và Bebe Phạm, với tư cách là một nghệ sĩ được lòng giới trẻ, cũng như rất yêu phim Việt. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng gặp "sự cố" trong một màn giao lưu đầy thú vị.

Cùng xuất hiện trong buổi giao lưu còn có vợ chồng đạo diễn, nhà sản xuất Dustin Nguyễn và Bebe Phạm. Có một chi tiết thú vị trong màn giao lưu, đó là khi Dustin hỏi rằng, các bạn fan có ủng hộ cho Đông Nhi đóng phim không?, ai cũng hào hứng hét to “có”. Thế nhưng khi Bebe Phạm hỏi liệu các fans có muốn Đông Nhi đóng cảnh nóng?, thì đồng loạt fan nhất định không đồng ý, họ còn cương quyết không muốn thần tượng của mình dù chỉ là đóng cảnh hôn với diễn viên nam, chỉ bởi vì, Đông Nhi đã có Ông Cao Thắng.

dong-nhi-hop-bao-5

Đông Nhi vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

dong-nhi-hop-bao-7

Nam diễn viên chính của Bao giờ có yêu nhau rất tích cực trong những hoạt động quảng bá phim.

Đông Nhi cho biết: “Thời gian gần đây, Đông Nhi đã có dịp coi được rất nhiều bộ phim Việt Nam hay. Quả thật, phim Việt bây giờ rất tuyệt vời, phát triển vượt bậc về mọi mặt so với nhiều năm trước”.

dong-nhi-hop-bao-18

dong-nhi-hop-bao-20

Đông Nhi cười tít mắt cho biết, cô rất cảm động vì fan của mình rất biết cách bảo vệ tình yêu giúp cho thần tượng, câu nói duyên dáng này đã khiến cả hội trường rộn tiếng cười.

dong-nhi-hop-bao-11 Còn Qúy Bình, nam diễn viên chính phim “Bao giờ có yêu nhau” thì chia sẻ: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi đồng hành cùng Tuần lễ phim Việt, khi đây là cơ hội giúp mang phim của tôi và các bạn bè đồng nghiệp đến gần hơn với khán giả. Từ một thị trường phim chỉ thuần phim nhập, chúng ta đã có một nền điện ảnh phát triển từng ngày, với số lượng rạp ngày càng nhiều, doanh thu từ phim Việt càng lúc càng cao. Tôi xin chân thành cảm ơn tấm lòng của tất cả người hâm mộ”. 

dong-nhi-hop-bao-17

Cinema tour là một trong những hoạt động độc đáo nằm trong kế hoạch quảng bá Tuần lễ phim Việt để các khán giả yêu phim và người hâm mộ có thể giao lưu với những nghệ nổi tiếng, các diễn viên trong các đoàn phim cùng các khách mời. Đây cũng là chuỗi hoạt động nhấn mạnh ý nghĩa của Tuần lễ phim Việt khi khán giả có thể xem lại các bộ phim Việt hấp dẫn, chất lượng với giá vé ưu đãi nhất. 

>>>Xem thêm:

Dustin Nguyễn: ‘Ước gì Minh Hằng sẽ mãi là nàng thơ trong phim của tôi!’

Những hotgirl và tuyên ngôn ‘xóa sạch hình tượng’ thành công nhất khi đóng phim

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất