Phim Ảnh

Fan kịch liệt phản đối Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác kết đôi trong dự án mới 'Hữu phỉ'

Như Hồ
Chia sẻ

Ngay khi có tin rumor Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sẽ hợp tác trong phim Hữu phỉ, fan kịch liệt phản đối vì một số lý do sau.

Hữu phỉ (有匪) là phim truyền hình truyền kỳ kể về thiếu nữ Chu Phỉ và chàng thiếu niên Tạ Duẫn cùng nhau trải qua những khó khăn gian khổ, cùng nhau trưởng thành, trở thành anh hùng của thời đại đó. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest, quyển tiểu thuyết này được đánh giá với số điểm rất cao trên Douban - 8.9 điểm.

Trên mạng xuất hiện tin dàn diễn viên chính sẽ do Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đảm nhận. Trước nay, Triệu Lệ Dĩnh luôn được mệnh danh là nữ hoàng rating trong ngành giải trí Hoa ngữ khi các tác phẩm của cô đều vô cùng được yêu thích. Thêm vào đó, nếu như tin rumor lần này là sự thật thì có lẽ đầu sẽ là tác phẩm đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh sau khi tái xuất màn ảnh.

Trong khi đó, Vương Nhất Bác khiến dân mạng phát cuồng với tác phẩm đam mỹ Trần tình lệnh. Đáng lý đây sẽ là cuộc hợp tác đáng được mong đợi nhưng lại vấp phải sự phản đối kịch liệt của fan hâm mộ. Trong đó, khoảng cách 10 tuổi của cặp chị em màn ảnh cũng khiến hai người đã trở thành tiêu điểm của sự chú ý.

Minh tinh tái xuất lại ngành giải trí về mặt tác phẩm vô cùng cẩn trọng và suy xét. Thông thường, diễn viên sẽ chọn lựa tác phẩm có chế tác lớn để dễ dàng nổi tiếng, tạo dấu ấn lại hơn. Điều này yêu cầu kịch bản phải hoàn mỹ, đoàn đội chế tác đều là những người có năng lực, đồng thời hợp tác với ai cũng rất quan trọng. Dù không phải là tiền bối cao thì cũng phải là một người có sự hiện diện đáng kể trong ngành giải trí hiện nay.

Hữu phỉ là tác phẩm không tệ chút nào, chỉ cần nhìn điểm đánh giá Douban của tiểu thuyết sẽ hiểu rõ điều này. Đồng thời, đây là bộ phim lấy nhân vật nữ làm chủ, rất giống với phong cách của những nhân vật trước đây của Triệu Lệ Dĩnh. Vì vậy việc tham gia vào tác phẩm này của nữ diễn viên có lẽ là cơ hội rất tốt cho sự trở lại.

Thế nhưng vẫn vấp phải sự phản đối của fan hâm mộ vì nếu như Triệu Lệ Dĩnh thực sự đảm nhận phim nay một là phải dẫn dắt người mới là Vương Nhất Bác, hai là với chính sách cấm phim cổ trang hiện nay vô cùng khắt khe, mà phim này lại là phim cổ trang, việc có thể công chiếu với khán giả sớm hay không cũng rất khó nói. Nếu như muốn dùng tác phẩm để gây ảnh hưởng trong ngày trở lại, quay phim cổ trang không thực sự phù hợp.

Về vấn đề hợp tác, mặc dù nhờ vào bộ phim Trần tình lệnh mà Vương Nhất Bác có địa vị lưu lượng cao trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay, nhưng tin đồn tình cảm gần đây của anh chàng cũng ảnh hưởng ít nhiều đến nhân khí (tên tuổi, lượng fan). Nếu như lần kết đôi màn ảnh giữa Vương Nhất Bác với Triệu Lệ Dĩnh gây nên những sự tranh cãi, thảo luận không đáng có thì fan hâm mộ cũng chẳng hy vọng sự kết hợp này chút nào.

Việc nghệ sỹ nhận phim vấp phải sự phản đối của fan hâm mộ cũng từng xảy ra với Đồng Lệ Á và Ngô Cẩn Ngôn trước đây. Vì tham gia vào bộ phim Ba mươi mà thôi khiến cho fan hâm mộ của Đồng Lệ Á bất mãn mà rời khỏi fandom. Mặc dù bây giờ, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa xác nhận tham gia, nhưng nếu nàng tiểu hoa đóng cặp với Vương Nhất Bác trong Hữu phỉ, liệu rằng trường hợp giống như Đồng Lệ Á có lặp lại đối với Triệu Lệ Dĩnh hay chăng?

Ngoài tác phẩm Hữu Phỉ, còn có đến 3 tác phẩm khác được đưa tin là sẽ có sự tham gia của nàng tiểu hoa họ Triệu: Tử Xuyên - nam chính Trương Nghệ Hưng, Trường tương tư - nam chính Dương Dương và cuối cùng là Đại Thanh tương quốc - nữ chính Tôn Lệ, Triệu Lệ Dĩnh vai nữ thứ.

Bạn có mong đợi vào sự hợp tác của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác trong bộ phim truyền hình Hữu phỉ hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất