Phim Ảnh

Fan hỏi 'Sao anh Phến dám ôm, hôn chị của em', Mỹ Tâm liền khích tướng: 'Phải hỏi sao anh dám nằm lên người chị'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Trong các buổi cinetour của "Chị trợ lý của anh" để giao lưu với khán giả, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã có những màn đối đáp thú vị.

Là dự án phim điện ảnh đầu tay của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, bộ phim Chị trợ lý của anh thu hút sự quan tâm của công chúng ngay từ thời điểm công bố những hình ảnh đầu tiên. Tuy nhiên, trái với chiến lược quảng bá phim thường thấy, ekip lại chỉ tung thông tin nhỏ giọt, thậm chí giấu luôn diễn viên trong 2 teaser đầu tiên và chỉ giới thiệu trailer trước thời điểm công chiếu… 15 ngày.

Chính vì màn “đánh úp” bất ngờ đó, Chị trợ lý của anh không bị đặt quá nhiều kỳ vọng trước khi công chiếu, và sau khi khán giả xem phim thì cảm thấy hài lòng, thích thú, kể cả khi không phải là fan của Mỹ Tâm. Hàng loạt lời khen được người thường cũng như nghệ sĩ chia sẻ trên mạng xã hội giúp cho hiệu ứng truyền miệng của phim tăng lên đáng kể.

Số lượng suất chiếu được nâng lên và đến nay sau 4 ngày ra mắt, Chị trợ lý của anh đang đứng đầu tại tất cả hệ thống rạp chiếu phim tại Việt Nam. Mặc dù thành công là thế, nhưng phim hiện vẫn giữ kín con số doanh thu và khiến nhiều người tò mò.

Một điều thú vị khác đối với Chị trợ lý của anh chính là sự nhiệt tình trong khâu quảng bá phim của nữ chính Mỹ Tâm trong những buổi cinetour. Là một ngôi sao hạng A tại Việt Nam, lịch trình của giọng ca Đừng hỏi em rất dày đặc, để có thể sắp xếp buổi phỏng vấn ngắn 30 phút đối với Mỹ Tâm cũng là vấn đề nan giải. Ấy vậy mà, để góp phần truyền thông và giao lưu với người hâm mộ, nữ diễn viên chính Chị trợ lý của anh đã liên tục bí mật xuất hiện tại các suất phim.

Tại các buổi gặp gỡ fan và khán giả xem phim, Mỹ Tâm không ngần ngại trả lời các câu hỏi. Đồng hành cùng cô là Mai Tài Phến - nam chính quen thuộc trong phim cũng như MV trước đó của nữ ca sĩ.

Cũng chính vì lẽ đó, anh đã gặp nhiều câu hỏi nan giải của fan Mỹ Tâm trong buổi cinetour: “Anh Phến, sao lúc chạy xe lên Đà Lạt không canh ngay vạch đi bộ dừng lại để chị em băng qua đường cho an toàn vậy?”, “Anh Phến, có biết lời nguyền đi Đà Lạt về chia tay không sao dám lên Đà Lạt chơi với chị em vậy?”… Thậm chí có người còn hỏi, “anh Phến, sao cứ đóng chung với anh là chị em… chết vậy?”. 

Một câu hỏi khó đã được người hâm mộ đặt ra: “Sao anh dám hôn chị em? Sao anh dám ôm chị em?”. Ngay lập tức, Mỹ Tâm đã lên tiếng: “Còn nữa mấy em, hỏi ảnh “sao anh dám nằm lên người chị em” nha?!”. Chính sự hài hước đến duyên dáng của cô đã góp phần tạo thêm không khí náo nhiệt cho những buổi giao lưu.

Bên cạnh đó, nữ chính cũng gợi ý hỏi ngược lại khán giả: “Các bạn muốn anh Phến đóng tiếp hay là nam khác”. Cả phòng chiếu cùng đồng thanh “anh Phến, anh Phến” khiến Mỹ Tâm gật gù: “Thấy chưa, lỡ rồi, một người thôi, đỡ hơn mấy anh khác”. Có vẻ như các fan rất nhiệt tình ghép đôi Mai Tài Phến và người chị “xé mây” Mỹ Tâm trong các dự án từ MV đến phim ảnh và cả TVC quảng cáo.

Còn bạn, bạn có thích “cặp đôi” Mai Tài Phến và Mỹ Tâm không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất