Phim Ảnh

Fan Vương Tuấn Khải cầu cứu nhà Châu Kiệt Luân để đánh bại Thái Từ Khôn trong cuộc đua top chủ đề

Như Hồ
Chia sẻ

Vì muốn thần tượng đạt được vị trí dẫn đầu trong bảng nhóm siêu chủ đề vào ngày sinh nhật mà fan hâm mộ Vương Tuấn Khải đến nhóm siêu chủ đề của Châu Kiệt Luân nhờ giúp đỡ tích điểm.

Ngày 21/09/2019, chính là sinh thần bước sang tuổi 20 của chàng trưởng nhóm trẻ đẹp, tài năng Vương Tuấn Khải. Cậu được đông đảo khán giả biết đến với tư cách là thành viên thuộc nhóm nhạc nam đình đám nhất Trung Quốc - TFBoys cùng các dự án phim ăn khách. Trong bầu không khí vui vẻ, thiêng liêng của ngày đầu ở tuổi thành niên, bạn bè đồng nghiệp thân thiết trong nhóm gồm Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ đã gửi đến những lời chúc tốt đẹp, chân thành nhất đến ngôi sao sinh năm 1999.

Cũng chính trong ngày sinh nhật này của Vương Tuấn Khải, fan hâm mộ vì muốn để cậu đạt được vị trí dẫn đầu trong bảng nhóm siêu chủ đề mà đến nhóm siêu chủ đề của Châu Kiệt Luân nhờ giúp đỡ tích điểm.

Siêu chủ đề Châu Kiệt Luân cứu cậu bé đi. Chúng tôi chỉ cần hôm nay, hôm nay là sinh nhật của cậu ấy, khoảng cách không lớn.

Siêu chủ đề Châu Kiệt Luân, các vị fan Kiệt giúp đỡ xíu!

Muốn nhờ các anh chị em trong nhóm siêu chủ đề của Kiệt Luân ca ca giúp đỡ Tiểu Bàng Giải

Fan hâm mộ Kiệt Luân ca ca có thể tích điểm giúp Tiểu Khải không, hôm nay là sinh nhật muốn giữ vị trí thứ nhất cho cậu ấy.

Fan hâm mộ Châu Kiệt Luân rất có thực lực khi trước đây chỉ trong một đêm có thể giúp Châu Kiệt Luân vượt qua Thái Từ Khôn đứng đầu vị trí này. Vì vậy việc fan Tuấn Khải nhờ sự giúp đỡ của fan Châu Kiệt Luân cũng không có gì lạ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất