Phim Ảnh

Fan Dương Tử bày tỏ không muốn 'Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn' ra mắt vì chán ghét cảnh Tiêu Chiến dựa hơi thần tượng nhà mình

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, fan hâm mộ Dương Tử và Tiêu Chiến đã bắt đầu xâu xé nhau. Fan nhà Dương Tử từ chối nam nữ chính xuất hiện chung để tuyên truyền phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn.

Dương Tử Tiêu Chiến đang là một trong những tiểu hoa, tiểu sinh sở hữu nhân khí cực cao trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Cách đây không lâu, cả hai cùng nhau hợp tác trong phim truyền hình mới mang tên Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn, lại trở thành Người đại diện của xuân vãn đài Bắc Kinh 2020. Có thể nói nếu như cả hai cùng xuất hiện trong một sự kiện, nhân khí (danh tiếng) lẫn lượng fan couple cũng sẽ tăng lên không ngừng (đặc biệt là nếu như Dư sinh được ra mắt).

Bất kể cặp đôi màn ảnh nào cũng đều vấp phải sự phản đối giữa những fan hâm mộ only (chỉ thần tượng duy nhất một trong hai người) và Dương Tử, Tiêu Chiến cũng không ngoại lệ. Mới đây, fan hai nhà Dương Tử và Tiêu Chiến đã bắt đầu chỉ trích mắng chửi lẫn nhau. Nguyên nhân vì fan Dương Tử bày tỏ không muốn Dư sinh lên sóng, càng “ngứa mắt” trước cảnh tượng nam nữ chính xuất hiện chung để quảng bá. Nếu như họ cùng đi cạnh nhau chính là Tiêu Chiến đang đeo bám Dương Tử. Fan Tiêu Chiến cũng phản kích bằng cách chê Dương Tử xấu xí…

Dư sinh, Xin chỉ giáo nhiều hơn là bộ phim truyền hình hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xoay quanh hai nhân vật chính là Lâm Chi Hiệu - sinh viên năm 4 và Cố Ngụy - bác sĩ của bệnh viện mà cha Lâm Chi Hiệu điều trị. Cả hai từng bước từng bước từ quen biết đến yêu thương nhau. Giữa họ từng có hiểu lầm cũng như vấp phải những chuyện không vui, nhưng trong quá trình đó, cả hai càng phát hiện đối phương thực sự là nửa kia đáng phó thác trong quãng đời còn lại của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất