Phim Ảnh

Fan hâm mộ Chu Nhất Long và Bạch Vũ tự sát, để lại di ngôn: 'Bản thân sẽ dùng nụ cười của mình để bảo vệ cho hai vị ca ca'

Như Hồ
Chia sẻ

Fan hâm mộ Chu Nhất Long và Bạch Vũ mới đây bị nghi ngờ vì mâu thuẫn gia đình mà chọn cách tự sát, di ngôn để lại cho biết vẫn sẽ luôn bảo vệ hai vị ca ca.

Trấn Hồn - một trong những bộ phim webdrama hot nhất năm 2018 được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ của tác giả nổi tiếng Priest, đưa tên tuổi những diễn viên chính như Chu Nhất Long, Bạch Vũ… đến gần với khán giả nhiều hơn. Với “tình huynh đệ”, thêm vào đó là nhan sắc 360 độ không góc chết của Chu Nhất Long hay khả năng diễn xuất của Bạch Vũ… đã giúp cả hai mang về cho mình một lượng fan hâm mộ “cô gái Trấn Hồn” lớn.

Họ thường nói với bên ngoài mình là “Nữ quỷ trấn hồn”. Nữ quỷ trấn hồn được xem là nhóm fan hâm mộ trung thành, luôn hết lòng ủng hộ, bảo vệ cho “Trấn hồn”. Họ không những tuyên truyền, đả call cho hai vị ca ca này mà bình thường còn tổ chức các hoạt động khác nhau, có thể xem là đem rất nhiều thời gian ra để quan tâm chú ý và yêu thương thần tượng của mình.

Thế nhưng vào giữa đêm qua (23/2) đột nhiên có một cô gái “Trấn hồn”, là fan của Chu Nhất Long và Bạch Vũ đột nhiên “tự sát”, không những đăng tải tấm hình kèm theo mà viết những lời như di ngôn của mình, trong đó cô gái có viết: “Giữ không được nữa rồi, đi trước một bước đây…”, đồng thời cho biết 100 huy hiệu, 4 tạp chí của Trấn hồn đều đã đưa đến cho người cần đưa. Ngay sau đó, có một tài khoản có xác nhận chữ V của weibo để lại bình luận: “Phản hồi đi, hy vọng vẫn còn kịp“.

Khi người ta xem một cách tỷ mĩ “di thư” mà vị fan hâm mộ này viết trong đó có gần 500 chữ, trong đó phía trước có viết là “Các cô gái Trấn Hồn” cùng nhau trò chuyện, phía sau thì nói đùa rằng sau khi mình đi rồi nhớ phải “kéo cô ấy về lại trong nhóm”, đừng để cô ấy một mình lẻ loi tứ xứ, trở thành một nữ quỷ trôi dạt không nơi nương tựa.. Những lời này thật sự làm người khác phải rùng mình.

Nhưng sau đó, vị fan này dường như ám chỉ nguyên nhân dẫn đến hành động tự sát lần này của mình, trong bài viết cho biết: “Có một người mẹ lúc nào cũng xâm phạm quyền riêng tư của người khác, cảm thấy mình đến cả con thú cũng không bằng”… Lẽ nào do mâu thuẫn gia đình mà ra?

Mặc dù chọn cách rời khỏi thế giới này như cô gái cho biết bản thân sẽ dùng nụ cười của mình để “bảo vệ cho hai vị ca ca” (Chu Nhất Long và Bạch Vũ), chứng minh tình cảm của mình! Cuối cùng, cô ấy còn nói: “Sống mà phải ép dạ cầu toàn thì thật sự rất mệt, đầu đau tim mệt”, giờ khác này chỉ muốn yêu tỉnh mà ngủ một giấc thật ngon”. Thậm chí cô còn hy vọng ông trời có thể mang mình đi. Do đó có thể thấy, quyết định tự sát không phải là lần đầu cô muốn làm rồi.

Ngay sau khi bài này đăng tải rất nhiều fan hâm mộ của Trấn Hồn liền vào khuyên nhủ, kêu cô gái trẻ này đừng nên làm những chuyện ngốc nghếch. Rất nhiều người đều đợi kết quả và cuối cùng tin tốt cũng đã đến. Một người được biết là bạn tốt của cô gái này chi biết: “Cô ấy bây giờ không có gì nguy hiểm đến tính mạng nữa rồi” thì mọi người mới có thể yên tâm, nhẹ nhõm.

Theo đó có người cho biết đã liên lạc được với mẹ của cô gái này, trước mắt người mẹ cũng đang bên cạnh chăm sóc cho cô. Có điều, ngay sau khi chuyện này xảy ra, rất nhiều “cô gái Trấn Hồn” khác lần lượt để lại bình luận cho biết “rất nhiều phụ huynh đều như vậy, họ luôn đặt những ý nghĩ của bản thân lên người con trẻ”…

Cũng chính việc này được xem như là lời cảnh tỉnh giành cho rất nhiều phụ huynh khác nhau, không nên gò ép con mình một cách quá mức được. Nhưng những cô gái trẻ có những hành động này là những người làm tổn thương đến cha mẹ nhiều nhất và thậm chí thần tượng của họ cũng không muốn nhìn thấy những điều này có đúng không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất