Giải Trí

Fan hai nhà Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải thi nhau chê bai thần tượng của đối phương xấu xí

Như Hồ
Chia sẻ

Fan hâm mộ hai nhà Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải châm biếm, chê bai thần tượng lẫn nhau. Họ cho rằng nhan sắc của thần tượng đối phương xấu xí và không xứng để đọ với nhà mình.

Dịch Dương Thiên Tỉ  Vương Tuấn Khải là hai trong ba thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng TFBoys. Đây là nhóm nhạc thiếu niên Trung Quốc vô cùng được yêu thích ở Trung Quốc cũng như nhiều nơi khác trên thế giới. Cả ba thành viên trong nhóm nhạc đều sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ đông đảo.

Mặc dù cả ba hoạt động chung nhóm nhưng cũng khó tránh khỏi tình trạng các fan only gây chiến với các chủ đề khác nhau. Các fan có thể vì phiên vị trong một bài hát hay người này vô tình hát lấn phần người khác… cũng có thể trở thành đề tài để các fan gây chiến.

Mới đây nhất, fan hâm mộ hai nhà Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải tiếp tục gây chiến chỉ vì tranh cãi thần tượng của đối phương xấu hơn nhà mình.

Nguyên nhân xuất phát từ bài viết cho biết người hâm mộ Dịch Dương Thiên Tỉ rời khỏi fandom chỉ vì một bức ảnh của thần tượng chưa qua chỉnh sửa quá xấu. Sau đó, fan Dịch Dương Thiên Tỉ nói rằng tất cả là do nhà Vương Tuấn Khải ác ý bày ra, thậm chí còn đăng lên một bức hình của truyền thông để so sánh. Đồng thời, họ bày tỏ hình ảnh của Vương Tuấn Khải không bằng Dịch Dương Thiên Tỉ.

Ảnh của Dịch Dương Thiên Tỉ dẫn đến người hâm mộ rời bỏ fandom.

Ảnh qua chỉnh sửa

Ảnh so sánh Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ

Fan hâm mộ hai nhà còn bỏ phiếu để chứng minh ai mới là người xấu nhất trong những hình so sánh.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất