Phim Ảnh

Fan hài lòng khi thấy Dương Mịch 'ủ ấm' lúc ra đường, Huỳnh Hiểu Minh - Xa Thi Mạn mừng sinh nhật Lý Xuân Ái

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Những bức ảnh của Dương Mịch tại sân bay Bắc Kinh vài ngày trước, cũng như khoảnh khắc "Thư Phi" Lý Xuân Ái của "Diên Hi công lược" đón sinh nhật cùng với "Nhàn Phi" Xa Thi Mạn và Huỳnh Hiểu Minh.

Vài ngày trước, tại sân bay Bắc Kinh, người hâm mộ đã bắt gặp nữ diễn viên Dương Mịch xuất hiện trong trang phục “ủ ấm”. Khoác bên ngoài chiếc áo nhung đen có mũ trùm kín đầu, nữ chính Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa diện thêm chiếc áo lông màu hồng bên trong, phối cùng một chiếc áo trắng khác, đủ để giữ ấm giữa mùa đông giá rét hiện tại.

Với thời tiết Bắc Kinh liên tục lạnh run người, nhiều nghệ sĩ nữ vẫn thường xuyên “chịu rét” để diện trang phục mỏng tanh, gợi cảm nhằm tôn lên vẻ đẹp của mình. Còn nhớ trước đó, trong một số hình ảnh sân bay, Dương Mịch đã mặc áo thun và chiếc quần jean rách hở mắt cá chân giữa đêm khuya lạnh lẽo khiến fan phải xót xa và lên tiếng kiến nghị. Có vẻ như nữ diễn viên và công ty Gia Hành cùng ekip kề cận đã nghe thấy những lời góp ý của người hâm mộ nên giờ đây, mẹ của Tiểu Gạo Nếp đã chịu “kín cổng cao tường” nhằm giữ sức khỏe.

Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mich vẫn liên tục tham gia các hoạt động nghệ thuật, xuất hiện tại các sự kiện lớn dịp cuối năm và đón năm mới cùng với nhiều lễ trao giải quan trọng. Cũng vì quá bận rộn thế nên mới đây, ông nội của Tiểu Gạo Nếp - Lưu Đan đã trả lời với phóng viên rằng, con gái của Lưu Khải Uy không nhớ mẹ, bé chỉ nhớ đến… chơi mà thôi.

Vào ngày 03/01/2019, nữ diễn viên Lý Xuân Ái - người đảm nhận vai diễn Thư Phi trong phim truyền hình cổ trang Trung Quốc Diên Hi công lược - đã đăng tải trên Weibo loạt ảnh mừng sinh nhật của mình. Theo đó, buổi tiệc nhỏ với bạn bè của cô đã có sự tham dự của Huỳnh Hiểu Minh và Xa Thi Mạn, đồng thời cũng là bạn diễn của Lý Xuân Ái trong một số phim vừa qua.

Lý Xuân Ái - Thư Phi của Diên Hi công lược.

Trên Weibo, Lý Xuân Ái bày tỏ sự biết ơn đến những người bạn thân thiết đã dự tiệc sinh nhật: “Đã hoàn thành đêm sinh nhật đáng nhớ, lần đầu tiên có nhiều người dự tiệc sinh nhật đến vậy. Xin cảm ơn vì đã đến bên tôi, tôi yêu gia đình lớn này, tôi thực sự rất hạnh phúc”.

Lý Xuân Ái và Xa Thi Mạn lại “nên duyên” với nhau sau Diên Hi công lược. Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh và Lý Xuân Ái đóng cùng nhau trong Bên tóc mai không phải hải đường hồng (鬓边不是海棠红) của Vu Chính. Phim sẽ do đoàn đội của Diên Hi công lược đảm nhận vai trò chế tác, Hoan Ngu Ảnh Thị đảm nhận vai trò xuất phẩm với sự tham gia của các diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh trong vai Trình Phượng Thai - một thương nhân giàu có yêu nước, Doãnh Chínhtrong vai ông chủ Thương - Thương Tế Nhị. Đây cũng là tác phẩm đam mỹ được cải biên thành tình huynh đệ để lách luật Cục điện ảnh Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất