Phim Ảnh

Phim chưa chiếu, fan đã gán ghép couple đam mỹ cho Lý Hiện và Trần Lập Nông

Như Hồ
Chia sẻ

Xuất hiện nhóm siêu chủ đề dành cho couple đam mỹ Lý Hiện - Trần Lập Nông với tên Hiện Nông. 

Xuân giang hoa nguyệt dạ là bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Đa Đa. Tác phẩm kể về câu chuyện về ngàn năm trước, một câu bé vì cứu con hồ ly nhỏ mà gặp nạn. Một ngàn năm sau, có chàng thư sinh vào kinh thành để ứng thí, trên đường gặp được con hồ ly trắng trải qua ngàn năm tu luyện và nói với cậu: “Năm xưa anh đã từng cứu tôi một đoạn đường, bây giờ tôi sẽ bảo vệ cho anh cả đời”. Và cũng từ đó cuộc đợi chàng thư sinh kia bước vào một con đường mới kì lạ khác.

Xuân giang hoa nguyệt dạ là bộ phim điện ảnh cổ trang kỳ huyễn do Trần Lập NôngLý Hiện đảm nhận vai chính. Cả hai hiện đang có một số hoạt động để quảng bá cho bộ phim. Mới đây, trên mạng xã hội weibo cũng xuất hiện nhóm siêu chủ đề dành cho couple này với tên Hiện Nông.

Hiện nay, Lý Hiện vô cùng được yêu thích sau sự thành công của Thân ái, nhiệt tình yêu thương. Lượng fan hâm mộ của anh chàng tăng lên chóng mặt. Trong khi đó, Trần Lập Nông cũng được yêu thích với tư cách là thành viên của nhóm nhạc NINE PERCENT.

Mới đây, bộ ảnh của Trần Lập Nông và Lý Hiện trên tạp chí Marie Claire tháng 8 với chủ đề “Song sinh” đã gây sốt trên mạng, khiến cư dân mạng đã háo hức đón chờ bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất