Phim Ảnh

Fan ‘Game of Thrones’ đừng chủ quan, tượng Jon Snow trong teaser chưa chắc là hình ảnh về già đâu!

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Hình ảnh bức tượng râu ria xồm xoàm của Jon Snow trong teaser mới đã khiến nhiều người tin rằng anh chàng sẽ có một cái kết có hậu. Nhưng chưa chắc đâu nhé!

Sáng ngày hôm qua, Game of Thrones - series truyền hình ăn khách bậc nhất màn ảnh nước Mỹ đã chính thức tung teaser cho season 8 - mùa phim cuối cùng. Với những thước phim kì bí, mãn nhãn, Game of Thrones một lần nữa gây sốt cho khán giả sau hơn một năm ròng rã rời xa màn ảnh nhỏ.

Teaser phim.

Trong đoạn teaser dài 1 phút rưỡi có tựa đề “Crypt” (Hầm Mộ), ba anh em nhà Stark gồm Jon Snow, Sansa Stark và Arya Stark lần lượt đi xuống hầm mộ của thành Winterfell, nơi chôn cất các vị tiền bối trong gia tộc mình. Từng người trong ba anh em lần lượt đi qua những pho tượng của cha, mẹ mình, những người đã mất trong các mùa phim trước. Đồng thời, những câu nói lúc sinh thời của họ cũng vang lên đầy ám ảnh, khiến người xem không khỏi hồi tưởng một lịch sử đẫm máu của Game of Thrones.

Tuy nhiên, chi tiết đáng chú ý nhất trong teaser lại nằm ở phần cuối của đoạn clip. Ở cảnh này, ba anh em nhà Stark đi tới cuối hầm mộ thì phát hiện ra ba pho tượng giống y hệt họ. Chưa hết, đúng lúc Jon, Sansa, Arya còn đang nhìn vào những bức tượng thì luồng gió lạnh do loài quỷ Bóng Trắng tạo ra bất ngờ ùa vào hang. Ngay lập tức, Jon Snow và Arya đã rút kiếm phòng thủ, trong khi luồng hơi lạnh vẫn không ngừng lan rộng, đóng băng mọi thứ xung quanh.

Theo truyền thống của nhà Stark trong Game of Thrones, chỉ có những vị lãnh chúa, đại công nương đã mất thì mới được tạc tượng dưới hầm mộ của thành Winterfell. Bởi vậy, chi tiết ba nhân vật chính nhà Stark đều có tượng riêng của mình đã khiến cho không ít fan hoảng hốt. Phải chăng, ba pho tượng đó ám chỉ việc cả ba anh em nhà Stark đều sẽ vong mạng trong mùa phim cuối cùng này?

Một số fan hâm mộ của anh chàng Jon Snow thì tỏ ra khá… nhẹ nhõm so với fan của hai cô nàng Arya và Sansa. Lý do là trong khi tượng của Arya, Sansa có ngoại hình rất sát với người thật, thì tượng của Jon Snow lại có vẻ… râu ria hơn, già dặn hơn so với anh chàng hiện nay. Thế nên có nhiều fan đã hối hả níu kéo hy vọng, rằng dù Sansa và Arya có thể chết trẻ, thì Jon Snow có khả năng vẫn sống đến lúc già và qua đời khi đã làm một lãnh chúa, nhà vua tuổi cao, bạc đầu giai lão.

Tuy nhiên, đáng tiếc rằng các fan này nhiều khả năng sẽ phải thất vọng, vì bức tượng Jon Snow trong teaser có lẽ cũng là phỏng theo hình dáng của anh trong hiện tại. Do thường ngày, nhân vật này cũng đã để râu khá dài, cộng thêm màu trắng đuc của đá khiến cho pho tượng Jon Snow mang một vẻ… tóc hoa râm già hơn so với tuổi.

Vậy nhưng, nếu ta thử tô màu nâu đen - màu của râu tóc Jon Snow ở hiện tại vào phần râu và tóc của bức tượng, thì ngoại hình của nó gần như cũng trùng khớp với vẻ ngoài của Jon Snow trẻ trung. Nói cách khác, bức tượng có vẻ già nua, nhiều tuổi đơn giản vì màu trắng của đá tạc. Trên thực tế, có lẽ pho tượng ấy cũng giống như hai bức bên cạnh, đều tạc theo hình dáng trẻ tuổi của người đứng trước nó.

Game of Thrones từ trước tới nay luôn nổi tiếng là một series tàn nhẫn, các nhân vật bất kể chính phụ, già hay trẻ đều có thể chết bất đắc kỳ tử mọi lúc mọi nơi. Trong những season gần đây, số lượng cái chết bất ngờ đã ít nhiều giảm đi, thậm chí nhân vật Jon Snow còn được hưởng một lần cải tử hoàn sinh thần kỳ. Tuy nhiên, các fan của anh chàng cũng không nên lấy đó làm chủ quan, vì Game of Thrones hiện đã đứng trước mùa chiếu cuối cùng, nên nếu nhà sản xuất đã muốn “dứt điểm” nhân vật nào thì cũng sẽ thẳng tay không nao núng. Series đình đám này dự kiến sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào ngày 14/4/2019, và cũng như những mùa chiếu trước, không có nhân vật nào được an toàn cả.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất