Phim Ảnh

Fan Dương Mịch tức giận khi thần tượng làm 'cameo' trong vụ kiện của Lý Dịch Phong

Như Hồ
Chia sẻ

Phía luật sư Lý Dịch Phong lên tiếng thanh minh phủ nhận mọi tin đồn, cho biết sẽ khởi kiện những cá nhân tung tin đồn thất thiệt này, Dương Mịch bị gọi tên làm fan cảm thấy tức giận.

Dương Mịch Lý Dịch Phong đều là những diễn viên vô cùng được yêu thích trong ngành giải trí hiện nay. Cả hai quen biết sau khi hợp tác cùng nhau trong Cổ kiếm kỳ đàm - bộ phim giúp Lý Dịch Phong nổi tiếng. Và có lẽ vì lý do này mà rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy hai người họ thật sự là “trời sinh một cặp”. Sau đó, cả hai lại tiếp tục hợp tác cùng nhau trong phim điện ảnh Phanh nhiên tinh động, fan lại ship không ngừng. Mặc dù lúc đó Dương Mịch vẫn chưa ly hôn với Lưu Khải Uy nhưng nhiều lần bị truyền thông đoán tình cảm đã có biến động, hàng loạt tin đồn như Dương Mịch ngoại tình với Lý Dịch Phong, Dương Mịch Lý Dịch Phong đang hẹn hò?… lần lượt xuất hiện. Sau khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn thì còn xuất hiện thêm những tin như Lý Dịch Phong và Dương Mịch đã lĩnh chứng, Dương Mịch mang thai con Lý Dịch Phong…

Ngày hôm qua phía luật sư Lý Dịch Phong cũng đã lên tiếng thanh minh cho biết: “'Dương Mịch ngoại tình Lý Dịch Phong', 'Lý Dịch Phong và Dương Mịch đã lĩnh chứng kết hôn', 'Lý Dịch Phong cùng với hotgirl mạng Blase đi du lịch đảo Koh Samui Thái Lan, nghi vấn cả hai đang hẹn hò với nhau' …. tất cả đều là những tin đồn bịa đặt, đối với những tin đồn ác ý này vi phạm đến quyền danh dự của Lý Dịch Phong nên những cá nhân trên mạng nào tung tin đồn tạo thành hậu quả nghiêm trọng sẽ bị khởi tố”.

Ngay khi bài viết này được đăng tải vì bên trong có nhắc đến “Dương Mịch ngoại tình Lý Dịch Phong”, “Lý Dịch Phong và Dương Mịch đã lĩnh chứng kết hôn“…. làm cho fan Dương Mịch cảm thấy rất tức giận vì theo họ những chuyện này hoàn toàn không liên quan đến Dương Mịch tại sao lại lôi tên cô vào, cho rằng Dương Mịch nằm không trúng đạn (vì vụ Lý Dịch Phong dính tin đồn hẹn hò cùng hotgirl mạng Blase nên phía phòng làm việc giao cho luật sư xử lý một lần, kéo theo vụ Dương Mịch trước đó), thế nhưng phía fan Lý Dịch Phong cho rằng đây là đang bảo vệ danh tiếng của cả hai không tốt sao, làm gì có chuyện nằm không trúng đạn.

Bạn cảm thấy bên nào đúng?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất