Phim Ảnh

Fan đứng ngồi không yên khi cặp đôi ‘thần chết - chủ quán gà’ Lee Dong Wook và Yoo In Na có thể tái hợp

Theo Soompi
Chia sẻ

Cặp đôi ‘thần chết - chủ quán gà’ Lee Dong Wook và Yoo In Na của 'Goblin' rất có thể sẽ tái hợp cùng nhau trong bộ phim mới của tvN.

Vào ngày 19/09, báo Hàn đồng loạt đưa tin cặp đôi Yoo In NaLee Dong Wook đã nhận được lời mời tham gia vào dự án phim truyền hình mới nhất của đài tvN mang tên Touch Your Heart và hiện tại được biết, hai diễn viên đang tích cực xem xét lời đề nghị. Thông tin này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và khiến fan hâm mộ đừng ngồi không yên.

Lee Dong Wook và Yoo In Na

Touch Your Heart là một bộ phim lãng mạn kể về câu chuyện giữa một luật sư có tính cách lạnh lùng và một nữ diễn viên nổi tiếng, sự nghiệp của hai người bị tụt dốc thảm hại sau khi vô tình vướng vào một vụ bê bối với một tài phiệt thế hệ thứ ba. Nếu nhận lời, Lee Dong Wook sẽ vào vai nam chính là luật sư Kwon Jung Rok và Yoo In Na sẽ vào vai nữ chính Oh Jin Shim.

Hình ảnh của Lee Dong Wook và Yoo In Na trong “Goblin”

Trước đó vào năm 2017, Yoo In Na và Lee Dong Wook, đã khiến nhiều khán giả và fan hâm mộ phải thốt lên vì độ đẹp đôi và phản ứng hóa học tuyệt vời của họ khi cùng tham gia trong bộ phim truyền hình Goblin (Yêu tinh) của tvN. Cặp đôi “thần chết - chủ quán gà” đã thực sự khiến nhiều người phải rung rinh.

Nếu cùng nhận lời tham gia trong dự án lần này, điều đó đồng nghĩa với việc cặp đôi “thần chết - chủ quán gà” sẽ tái hợp màn ảnh nhỏ sau một năm và sáu tháng, sau khi Goblin (Yêu tinh) kết thúc.

Touch Your Heart sẽ được chỉ đạo bởi Park Joon Hwa, đạo diễn gần đây đã làm nên thành công cho bộ phim truyền hình nổi tiếng What is Wrong with Secretary Kim (Thư ký Kim) và dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 01/2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất