Phim Ảnh

'Xuân nhật yến' tung poster, fan đoán diễn viên chính là Tiêu Chiến và Trịnh Sảng vì ảnh miêu tả quá giống!

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin Tiêu Chiến sẽ hợp tác cùng Trịnh Sảng trong phim truyền hình mới "Xuân nhật yến".

Tin tức về Tiêu Chiến.

Mới đây, một tấm poster vẽ tay của phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bạch Lộ Thành Song - Xuân nhật yến được tiết lộ, tuyên bố sẽ khai máy trong thời gian sắp tới. Nam nữ chính sẽ mời tiểu sinh, tiểu hoa tuyến một đảm nhận.

Xuân nhật yến là tiểu thuyết kể về trưởng công chúa Đan Dương - Lý Hoài Ngọc hại nước, khuynh đảo triều chính dài 8 năm đã bị Hoàng đế - người nàng một tay giúp đỡ ra lệnh phải chết, mượn xác hoàn hồn trở thành Tứ tiểu thư ngốc nghếch của Bạch phủ, mang theo mục đích tiếp cận Tử Dương Quân - Giang Huyền Cẩn - người đã tự tay đưa ly rượu độc cho nàng. Cả hai trả thù và tìm kiếm chân tướng, tương ái tương sát (yêu nhau nhưng cũng không ngừng tổn thương nhau), viết nên câu chuyện ngọt ngào nhưng cũng không kém phần lay động lòng người.

Sau khi tấm hình poster được đăng tải thì có cư dân mạng theo những chi tiết cụ thể trong đó đoán nam nữ chính sẽ do Tiêu Chiến và Trịnh Sảng đảm nhận. Tiêu Chiến Trịnh Sảng đều là những tiểu sinh, tiểu hoa tuyến một vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Nếu như hai người thật sự hợp tác tin chắc rằng sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Vẻ đẹp ngọt ngào của Trịnh Sảng qua một clip quảng cáo!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất