Phim Ảnh

Fan 'đoán mò' tên phần 2 của 'Wonder Woman' dựa vào tên miền website mà Warner Bros. đã đăng ký

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nữ đạo diễn Patty Jenkins đã từng khẳng định, phần 2 của "Wonder Woman" sẽ không đơn giản gọi là "Wonder Woman 2".

Mặc dù Justice League không mấy thành công vào năm 2017, thế nhưng sự trở lại cùa Wonder Woman trong bộ phim đó vẫn được chào đón nồng nhiệt. Có thể gọi, hình ảnh nữ siêu anh hùng nhà DC đã trở nên khó đối phó đối với những hãng phim khác, đặc biệt là Marvel trong quá trình xây dựng một phần phim riêng tương tự. Với những gì mà Wonder Woman cùng nữ diễn viên Gal Gadot và đạo diễn Patty Jenkins đã làm được ở phần 1, phần phim tiếp theo dự đoán sẽ tiếp tục là cơn sốt lớn của giới mọt phim siêu anh hùng.

Cũng giống những sequel phim khác, tên phim của phần tiếp theo luôn sẽ gợi mở nội dung của nó, chính vì thế người hâm mộ nóng lòng chờ đợi sự hé lộ này không kém gì trailer hay poster phim. Nữ đạo diễn Patty Jenkins đã từng khẳng định, phần 2 của Wonder Woman sẽ không đơn giản gọi là Wonder Woman 2, tuy nhiên vẫn chưa có tên chính thức. Mới đây, một số tên miền website đã được hãng phim Warner Bros. đăng ký “xí phần” trước, và đó có thể là sẽ là manh mối để fan truy lùng tên phim.

Nữ đạo diễn Patty Jenkins

Theo trang Domain Name Wire, Warner Bros. đã đăng ký một loạt tên miền vào tuần này. Dựa trên những cái tên đã đăng ký, rất có khả năng phần 2 của phim sẽ có tên là Wonder Woman Arrives, Wonder Woman Cheetah, Wonder Woman Lives, Wonder Woman Minerva, Wonder Woman Returns hoặc Wonder Woman Rises. 

wonderwoman1980.com
wonderwoman1981.com
wonderwoman1982.com
wonderwoman1983.com
wonderwoman1984.com
wonderwoman1985.com
wonderwoman1986.com
wonderwoman1987.com
wonderwoman1988.com
wonderwoman1989.com
wonderwomanarrives.com
wonderwomancheetah.com
wonderwomanlives.com
wonderwomanminerva.com
wonderwomanpart2.com
wonderwomanpartii.com
wonderwomanreturns.com
wonderwomanrises.com

Việc Patty Jenkins từng tiết lộ phần 2 của Wonder Woman không phải tên là Wonder Woman 2 là bởi vì nó không thực sự nối tiếp câu chuyện của phần 1. Nó sẽ là một chuyến phiêu lưu mới toanh và độc lập của nữ siêu anh hùng này. Wonder Woman Returns hay Wonder Woman Rises khiến mọi người liên tưởng đến Batman Returns và The Dark Knight Rises. Nếu bạn là fan của bất kỳ tựa phim nào kể trên, hẳn sẽ muốn Warner Bros. có một cái tựa hay ho mới mẻ, xứng đáng với Wonder Woman chứ nhỉ? Hãy cùng phỏng đoán xem hãng phim sẽ chọn tên nào nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất