Phim Ảnh

Fan Dịch Dương Thiên Tỉ chê bai Vương Tuấn Khải bất tài: 'Dù được nâng đỡ đến mấy cũng không thể nổi được!'

Như Hồ
Chia sẻ

Cuộc chiến hai nhà fan Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải thăng cấp. Fan Vương Tuấn Khải viết bài viết dài 2500 chữ phản kích nhà Dịch Dương Thiên Tỉ.

Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải là hai trong ba thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng TFBoys. Đây là nhóm nhạc thiếu niên vô cùng được yêu thích ở Trung Quốc cũng như nhiều nơi khác trên thế giới. Cả ba thành viên trong nhóm đều sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ đông đảo.

Mặc dù họ hoạt động chung nhóm nhưng cũng khó tránh khỏi tình trạng các fan only (fan chỉ thích duy nhất một người) gây chiến. Có thể vì phiên vị (thứ tự hát trước hát sau, tên tuổi sắp xếp trên poster quảng bá) trong một bài hát hay người này vô tình hát lấn phần người khác… cũng trở thành đề tài để các fan đấu đá, tranh cãi. Dạo gần đây, fan hai nhà Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải thường xuyên xảy ra vấn đề, liên tục gây chiến mắng chửi idol của đối phương.

Ngày 14 tháng 2, fan hâm mộ Dịch Dương Thiên Tỉ đăng bài viết dài công kích Vương Tuấn Khải, dùng những câu từ như: “Mẹ hiền không dạy được con”, “phế vật”… để hình dung nhóm trưởng TFBoys. Vì để chứng minh bản thân không nói điêu ngoa, fan Dịch Dương Thiên Tỉ cố tình đưa ra chứng cứ chứng minh quan điểm của mình trên một số phương diện.

Người này còn dùng một câu “Rốt cuộc vẫn là kẻ không thể nâng đỡ nổi” để diễn tả một Vương Tuấn Khải chỉ mới 20 tuổi. Có người chỉ ra rằng Vương Tuấn Khải từng có phim điện ảnh bị đề cử tranh giải Cây chổi vàng, trong đó bao gồm Trường thành của Trương Nghệ Mưu và Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya. Mặc dù trong Trường thành, phân cảnh của Vương Tuấn Khải không nhiều nhưng vẫn bị đề cử trong bảng tranh giải “Nam diễn viên làm khán giả thất vọng nhất của năm”.

Ngoại trừ phương diện phim điện ảnh không được như ý muốn, fan hâm mộ Dịch Dương Thiên Tỉ còn nhắc đến thành tích thi cử của Vương Tuấn Khải. Thậm chí, họ còn so sánh thành tích này với một số minh tinh nhí khác, thực sự Vương Tuấn Khải không hề ưu tú: “Đặc biệt khi so với Dịch Dương Thiên Tỉ thì một người thứ nhất còn một người thứ 19, khoảng cách thực sự quá lớn”. Nhưng thành tích thi cử không đại diện cho sự phát triển trong ngành giải trí, còn phải dựa vào tài nghệ và sự cố gắng của bản thân.

Nếu như đã nhắc đến phương diện phim điện ảnh, thành tích thi cử đương nhiên cũng sẽ so sánh về nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ). Nhân khí của minh tinh trong ngành giải trí đại diện cho địa vị của họ. Fan hâm mộ Dịch Dương Thiên Tỉ cho rằng nhân khí của Vương Tuấn Khải vốn không lớn, còn nói rằng fan của Vương Tuấn Khải đều là giả mà thôi.

Đối mặt với sự công kích của fan Dịch Dương Thiên Tỉ, đương nhiên fan Vương Tuấn Khải cũng sẽ phản đòn. Ngày 15 tháng 2, tập thế fan Vương Tuấn Khải đăng bài bày tỏ: “Muốn fan Dịch Dương Tiên Tỉ chịu trách nhiệm của pháp luật“. Ngoại trừ muốn “tố cáo” fan Dịch Dương Thiên Tỉ, fan Vương Tuấn Khải cũng đưa ra một số thanh minh. Về phương diện phim điện ảnh và thành tích thi cử cũng đưa ra một số giải thích. Cuối cùng còn nói rằng Dịch Dương Thiên Tỉ không thể so với Vương Tuấn Khải về phương diện các show truyền hình.

Trong bài thanh minh của fan Vương Tuấn Khải còn so sánh tỷ suất người xem web-drama giữa phim của nhóm trưởng và em út TFBoys. Đồng thời, họ chỉ trích fan Dịch Dương Thiên Tỉ tâm lý vặn vẹo, đạo đức bại hoại, vạch trần Dịch Dương Thiên Tỉ có 8 triệu doanh tiêu hào (thuê bloggers), 8 triệu fan qua đường. Cuối cùng, fan hâm mộ Vương Tuấn Khải còn kết luận: “Cho fan bốn chữ (ý chỉ fan Dịch Dương Thiên Tỉ) một lời khuyên chân thành, thừa nhận đi! Vương Tuấn Khải chỉ là cây gai trong lòng của ngươi. Ngươi mãi không quên được sự đau khổ của bản thân khi sống dưới cái bóng của Vương Tuấn Khải”.

Với sự phản kích của fan Vương Tuấn Khải, fan Dịch Dương Thiên Tỉ tự nhiên sẽ không cam tâm tình nguyện bị mắng chửi. Họ tập hợp thêm fan hâm mộ tiếp tục phản kích và cuộc chiến vẫn chưa phân cao thấp, mỗi nhà đều cho rằng thần tượng của mình đều ưu tú hơn đối phương rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất