Phim Ảnh

Fan đau lòng khi biết được những chấn thương mà thần tượng phải âm thầm chịu đựng

Joyce
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh bị thương ở lưng trong lúc quay phim, Phạm Băng Băng bị thương ở mặt đến nỗi sưng phù, tai nạn làm Lưu Đức Hoa vỡ xương chậu xém phải cưa chân.

Vừa qua tin tức Lý Vũ Xuân bị thương đã được lên top tìm kiếm trên mạng xã hội Trung Quốc. Sự việc bắt đầu khi một dân cư mạng tình cờ chụp lại được hình ảnh được cho là Lý Vũ Xuân trong một bệnh viện. Trong hình ảnh có thể thấy rõ Lý Vũ Xuân ngồi xe lăn, đội một chiếc nón màu đen, đeo khẩu trang. Không ít fan hâm mộ cảm thấy lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô. Mọi người đều chúc phúc, hy vọng cô sẽ sớm ngày hồi phục.

Có rất nhiều trường hợp nghệ sĩ bị thương vì công việc, điển hình là sự việc Lưu Đức Hoa ngã ngựa trong lúc quay quảng cáo đã khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng. Khi ấy anh đang quay tại Thái Lan, không ngờ ngựa đột nhiên hoảng loạn khiến Lưu Đức Hoa ngã, thậm chí còn bị ngựa giẫm đến vỡ xương chậu. Ngay sau đó anh được chuyên cơ đưa về bệnh viện Hồng Kông. Tình hình khi ấy dù vô cùng cấp bách, truyền thông và fan hâm mộ vẫn đứng chờ rất đông, vì vậy anh được đưa vào bệnh viện một cách khó khăn. Rất may mắn Lưu Đức Hoa cũng đang dần dần hồi phục sức khỏe và có thể tiếp tục vì khán giả và fan hâm mộ mà tạo ra nhiều tác phẩm hay hơn nữa.

Lưu Diệc Phi cũng không ngoại lệ. Vào thời gian trước, khi tham gia một hoạt động ở Quảng Châu, đột nhiên xuất hiện fan hâm mộ lao lên sân khấu ôm chầm và xô ngã cô. Tinh thần khi ấy của Lưu Diệc Phi sợ hãi cực độ. ngay sau khi sự việc diễn ra, cô lập tức được đưa đi khỏi sự kiện mà không hề phát hiện những vết thương trên thân thể mình. Chỉ khi về đến khách sạn, tinh thần đã được ổn định thì cô mới phát hiện trên cơ thể xuất hiện nhiều vết trầy ngoài da.

Triệu Lệ Dĩnh ở trong giới giải trí có biệt danh là “Tam nương liều mạng”. Đa số thời gian trong một năm cô đều ở tổ quay phim làm việc. Có lần trong quá trình quay phim vì không cẩn thận cô té ngã dẫn đến lưng bị thương nặng, phải đưa đi bệnh viện điều trị gấp. Sau đó trong một sự kiện liên hoan, vì vết thương nặng tái phát nên Triệu Lệ Dĩnh phải ngồi ngay xuống đất để xoa dịu sự đau đớn của cô.

Phạm Gia Phạm Băng Băng trong lúc quay Võ Mị Nương, không cẩn thận bị cây gậy đập vào mắt. Lúc ấy cô lập tức nhanh chóng dùng đá để xử lý vết thương, thế nhưng bên dưới lông mày vẫn để lại một vết bầm tím. Theo như tình hình lúc bấy giờ, cây gậy suýt nữa đập trúng vào mắt của Phạm Băng Băng, nhưng may mắn thay “trong họa có phúc”, vết thương chỉ bị sưng to không ảnh hưởng đến giác mạc sau này.

Diễn viên kiên cường Ngô Kinh, trong bộ phim điện ảnh Chiến Lang 2 có vô số phân cảnh đánh đấm nguy hiểm. Nhưng vì muốn tạo ra những hình ảnh chân thật nhất, Ngô Kinh đã tự mình thực hiện những phân cảnh này mà không hề dùng người đóng thế. Có thể nói khi quay xong một bộ phim thì vết thương cũng hầu như lấp kính cả cơ thể, thậm chí còn có nguy cơ nguy hiểm đến tính mạng anh. Ngay cả trong đám cưới của mình, Ngô Kinh cũng phải chống nạng di chuyển vì vết thương trong lúc quay phim gây ra.

Giáo chủ Huỳnh Hiểu Minh trong quá trình quay phim cũng gặp phải tình trạng bị thương trầm trọng. Có lần vì liều mạng thực hiện phân cảnh nhảy từ độ cao 3 mét xuống mà Huỳnh Hiểu Minh bị thương nặng, bàn chân trái và những ngón chân của anh đều bị gãy xương trầm trọng. Lúc đó còn có tin đồn có thể chân của anh sẽ bị cưa bỏ, nhưng may mắn thay qua những lần tích cực điều trị nên Huỳnh Hiểu Minh cũng đã hoàn toàn hồi phục.

Du Hạo Minh năm xưa vì tham gia diễn xuất trong bộ phim Vườn sao băng phiên bản Đài Loan mà nổi tiếng. Thế nhưng hào quang chưa kéo dài được bao lâu thì Du Hạo Minh gặp phải một tai nạn khiến anh sụp đổ hoàn toàn. Khi đó trong quá trình quay bộ phim Tôi có hẹn với mùa xuân đã xảy ra tại nạn nổ phim trường khiến anh và Selina bị bỏng nghiêm trọng. Lần đầu sau khi hồi phục Du Hạo Minh trở lại với bộ phim Thật ra tôi vẫn ổn. Sự trở lại này của anh khiến nhiều khán giả phải rơi nước mắt.

Du Hạo Minh của ngày hôm nay luôn nhẫn nại rèn luyện kỹ năng diễn xuất, cố gắng hết mình để chứng minh cho những fan hâm mộ của anh rằng “thật ra anh vẫn ổn”. Trong bộ phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, anh diễn vai Đỗ Minh Lễ - người đàn ông vì muốn đạt được mục đích của mình mà không từ thủ đoạn. Có thể nói vai diễn khiến mọi người vừa thương vừa hận này của Du Hạo Minh đã phần nào chứng minh được với khán giả kỹ năng diễn xuất của anh. Có lẽ lựa chọn con đường thực lực mà không đi theo trào lưu thần tượng của Du Hạo Minh cũng là sự lựa chọn đúng đắn. Cũng như câu nói “phượng hoàng niết bàn dục hỏa trùng sinh”, tin rằng một Du Hạo Minh vực dậy sau thất bại cũng sẽ ngày càng tốt đẹp hơn.

Thật ra trong vô số tình huống, thứ mà chúng ta thấy được chỉ là ánh hào quang đẹp đẽ bên ngoài của những nghệ sĩ. Họ cũng có những nỗi khổ tâm mà không ai biết giống như những người bình thường chúng ta mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất