Phim Ảnh

Fan của 'Avengers: Age of Ultron' có thể bị… lừa đẹp

Chia sẻ

Những đồn đại về một cái kết khác cho "Avengers: Age of Ultron" hay sự xuất hiện của Loki trong các cảnh bị cắt bỏ sẽ được tặng kèm cùng bản bluray của phim đều chỉ là "tin vịt".

Ngay từ khi Avengers: Age of Ultron vẫn đang khởi chiếu, phía Marvel đã liên tục tung ra nhiều tin đồn về những phần phụ, cảnh bị cắt bỏ sẽ có trong phiên bản DVD/bluray của phim. Đáng chú ý nhất trong số đó là một cái kết khác cho phiên bản chiếu rạp và thông tin rằng, rất có thể Loki cũng sẽ xuất hiện trong những cảnh quay chưa từng được công bố (deleted scene).

age-of-ultron-poster-rich-davies

Poster của Avengers: Age of Ultron do Rich Davies thiết kế.

Tuy nhiên, trái với niềm háo hức và những màn “chào hàng” lấp lửng suốt mấy tháng nay, danh sách các phần tặng kèm theo bluray được tiết lộ lại khiến fan khá thất vọng và hụt hẫng. Hoàn toàn không có một phiên bản Avengers: Age of Ultron với cái kết thứ hai như lời đồn, cũng chẳng có hàng chục đoạn “deleted scene” như mong ước.

avengers-age-of-ultron-bluray-02

Bìa đĩa chính thức của “Avengers: Age of Ultron” phiên bản bluray.

Khán giả chỉ có vỏn vẹn 4 đoạn phim dài chưa tới 12 phút, cùng với lời bình luận của đạo diễn Joss Whedon. Chúng bao gồm các trích đoạn: Người đàn ông trong nhà thờ (1:06), Coi chừng bộ sáu (2:40), Bruce và Natasha trò chuyện (4:08), Hang động Norn (3:29).

Ngoài ra thì phiên bản đĩa phát hành của Age of Ultron còn có 4 clip hậu trường kể về các công đoạn làm phim, khái quát về 6 viên đá vô cực, clip các cảnh quay lỗi hài hước và cuối cùng là audio bình luận phim.

Trích đoạn các cảnh quay hỏng của “Avengers: Age of Ultron”

Dường như, cảnh phim bí mật có Loki xuất hiện mà người hâm mộ hết sức mong chờ chỉ là “tin vịt”. Bởi đến thời điểm hiện tại, chưa có nguồn thông tin xác đáng nào thừa nhận Tom Hiddleston sẽ góp mặt trong bất cứ một cảnh phim đặc biệt nào.

Trailer cho bản bluray của “Avengers: Age of Ultron”

Tuy nhiên, Marvel vốn nổi tiếng xưa nay vì chuyên đánh lừa khán giả, vẫn có không ít fan kỳ vọng vào sự xuất hiện bất ngờ khi bản bluray của Avengers: Age of Ultron chính thức lên kệ.

Phiên bản bluray của Avengers: Age of Ultron dự kiến sẽ ra mắt khán giả Bắc Mỹ vào 2/10 tới.

avengers-age-of-ultron-bluray-01

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất