Phim Ảnh

Fan couple tức giận, làm náo loạn khi Đặng Luân lặng im không chúc mừng sinh nhật Dương Tử

Như Hồ
Chia sẻ

Hôm nay ngày 6 tháng 11 sinh nhật lần thứ 26 của Dương Tử, Đặng Luân không lên tiếng chúc mừng cô trên weibo cũng có thể trở thành đề tài tranh luận của fan hâm mộ.

Đặng Luân - nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 được khán giả biết đến nhờ vào vai diễn Từ Hạo trong bộ phim của nữ nhà văn, biên kịch Quỳnh Dao - Không phải hoa chẳng phải sương năm 2013.

Dương Tử - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 gần đây nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả. Những tác phẩm của cô như Thiên chi kê bạch xà truyền thuyết hay Hương mật tự khói sương đều nhận được những sự đánh giá cao. Thông qua những tác phẩm, Dương Tử là muốn dùng thực lực của mình để chứng minh cho mọi người xem khi lần lượt lượt nhận quay hết bộ này đến bộ khác.

Cả Đặng Luân và Dương Tử đều thu về cho mình lượng lớn người hâm mộ only lẫn couple nhờ vào bộ phim Hương mật tựa khói sương nhưng với việc nổi tiếng đồng nghĩa rắc rối từ đó cũng nhiều hơn khi nhất cử nhất động của cả hai đều được fan chú ý. Điển hình là vụ việc Dương Tử follow Đặng Luân trên mạng xã hội nhưng không được nam diễn viên này follow lại cũng có thể trở thành đề tài để fan hai bên cấu xé lẫn nhau.

Vào ngày 31/10 vừa qua phòng làm việc của Đăng Luân cũng đã dựa vào pháp luật để đưa đơn kiện những ai tung tin bịa đặt, phỉ báng làm tổn hại danh dự của Đặng Luân trên mạng xã hội bao gồm cả fan Dương Tử.

Tưởng mọi chuyện sẽ dừng lại ở đó thì mới đây fan couple của cả hai lại tiếp tục náo loạn khi đăng lên weibo hỏi rằng “Tại sao sinh nhật của Dương Tử, Đặng Luân lại không lên tiếng chúc mừng, trước đây không phải nói là bạn tốt sao?”. Được biết, hôm nay ngày 6 tháng 11 là sinh nhật lần thứ 26 của Dương Tử.

Nhìn thấy tình cảm này, một số cư dân mạng đã để lại lời bình luận như sau:

- Xóa đi được không, bạn có bệnh à?

- Lúc sinh nhật Đặng Luân bên nữ cũng đâu có chúc, chúc mới là chuyện lạ đó.

- Buông tha cho Dương Tử đi, rốt cuộc cô ấy đã làm sai chuyện gì?

- Đặng Luân thật thảm.

- Fan đừng có tự viết thêm drama có được không, lẽ nào đăng weibo mới là chúc mừng?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất