Phim Ảnh

Fan bất ngờ trước những bằng chứng cho rằng Lý Dịch Phong và hotgirl mạng Blase hẹn hò với nhau

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây cư dân mạng lại được dịp dậy sóng khi xuất hiện tin Lý Dịch Phong đang qua lại với hotgirl mạng Blase thế nhưng bên phía nữ cũng đã phủ nhận thông tin ngay sau đó.

Lý Dịch Phong (李易峰) - nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 1987 chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2007 sau khi tham gia vào vòng tuyển chọn của một chương trình Cố lên chàng trai của đài truyền hình Đông Phương, giành được vị trí thứ 8 trong tất cả các cuộc thi đấu trên toàn quốc.

Lý Dịch Phong luôn là một trong những cái tên luôn nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm theo dõi của khán giả. Liên tiếp đảm nhận nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh với những vai diễn chính của anh đã ghi đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ như Cổ kiếm kỳ đàm, Ma tước, Hoạt sắc sinh hương, Tru tiên - Thanh vân chí

Mới đây, có cư dân mạng tung tin cho biết Lý Dịch Phong cùng với hotgirl mạng Blase vào kỳ nghĩ lễ năm mới 2018-2019 đã có khoảng thời gian 5 ngày 4 đêm du lịch ở đảo Koh Samui Thái Lan cùng với nhau.

Theo cư dân mạng trong khoảng thời gian này Lý Dịch Phong không tham gia chương trình khóa niên của đài truyền hình mà có mặt tại đảo Koh Samui , và lúc đó những tấm hình mà Lý Dịch Phong đăng weibo chính là ở nơi đây.

Trong khi đó, hotgirl mạng Blase vào thời điểm đó cô cũng đăng weibo vị trí nghi ngờ là cùng nơi với Lý Dịch Phong khi từ nhiều chi tiết bên ngoài ghép lại chứng minh cả hai ở cùng một phòng.

Ngay khi tin tức này được đưa ra một số fan hâm mộ của Lý Dịch Phong lên tiếng phản bác cho rằng người tung tin này cố tình dẫn dụ mọi chuyện để chứng minh hai người họ ở cùng một nơi, trong đó ngày hiển thị trong weibo vào thời gian đó của Lý Dịch Phong ở đảo Koh Samui là ngày 25 tháng 2 năm 2018 còn weibo phía nữ hiển thị thời gian là 30 tháng 12 năm 2018. Thời gian kém nhau đến mấy tháng trừ khi hai người ở cùng nhau hết năm đó thì họ mới tin.

Bên cạnh đó thì phía nữ Blase cũng đã chính thức lên tiếng phủ nhận: “Hoàn toàn không có chuyện đó, tôi nhìn thấy mặt anh ấy chắc cũng ngớ ngẩn ra đó. Không có, không phải tôi đừng ăn nói lung tung“. Thế nhưng bên phía Lý Dịch Phong hiện tại chưa đưa ra bất kỳ câu trả lời nào cả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất