Phim Ảnh

Fan bấn loạn khi Hyun Bin lọt vào mắt xanh của biên kịch 'Vì sao đưa anh tới' cho dự án phim truyền hình mới

Theo Soompi + Tổng hợp
Chia sẻ

Quả là tin vui khi biên kịch Park Ji Eun sẽ trở lại với một bộ phim truyền hình trong năm nay và Huyn Bin là người đầu tiên được vị biên kịch này muốn mời vào vai nam chính.

Vào ngày 8 tháng 3, có thông tin rằng Hyun Bin đang đàm phán để hợp tác cùng Park Ji Eun, biên kịch của nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Nữ hoàng nội trợ, Nữ hoàng rắc rối, Vì sao đưa anh tới, Hậu trường giải tríHuyền thoại Biển xanh. Vị biên kịch này cũng từng hợp tác với nhiều diễn viên nổi tiếng như Jun Ji HyunKim Soo HyunLee Min HoKim Nam Joo.

Một nguồn tin đại diện cho biên kịch Park Ji Eun tuyên bố: “Chúng tôi chưa có bất kỳ chi tiết nào để chia sẻ, nhưng sự thật là chúng tôi đã liên hệ với Hyun Bin để kiểm tra lịch trình của anh ấy“. Công ty quản lý của Hyun Bin là VAST Entertainment cũng xác nhận rằng hai bên đã nói về lịch trình của nam diễn viên tuy nhiên họ chưa gặp nhau để thảo luận bất cứ điều gì.

Được biết, biên kịch Park Ji Eun đang làm việc để chuẩn bị cho một bộ phim truyền hình ra mắt vào nửa cuối năm nay. Hiện tại, tất cả mọi thứ từ tiêu đề đến thể loại và cốt truyện đều được giữ kín, nhưng có vẻ như biên kịch này đang muốn Hyun Bin sẽ vào vai chính trong dự án sắp tới của mình.

Năm ngoái, Hyun Bin đã trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm, trong bộ phim Memories of the Alhambra của tvN, đóng cặp cùng Park Shin Hye. Bộ phim này đã kết thúc vào tháng 1 vừa qua và hiện tại Hyun Bin vẫn chưa xác nhận tham gia một dự án nào khác trong năm nay.

Chia sẻ

Theo

Soompi + Tổng hợp

Tin mới nhất