Phim Ảnh

Entertainment Weekly tung 6 ảnh bìa tạp chí cho 'Avengers: Endgame', fan soi ra điềm báo cái chết của Captain America

Minh Hoàng
Chia sẻ

Trong 6 ảnh bìa tạp chí của phim Avengers: Endgame, người hâm mộ tìm ra một điềm báo không may mắn cho số phận của Captain America. Liệu Marvel có đang gợi ý hay không?

Avengers: Endgame (Hồi kết) là siêu phẩm điện ảnh đang được khán giả chờ đợi nhiều nhất hiện tại. Mới đây, Entertainment Weekly vừa công bố bộ sưu tập 6 ảnh bìa dành cho biệt đội siêu anh hùng Avengers. Đây cũng là 6 nhân vật gốc từ phần phim đầu tiên - Avengers (2012) và sống sót sau cái búng tay hủy diệt một nửa thế giới của Thanos trong phim Infinity War (Cuộc chiến vô cực) vào năm 2018. Họ bao gồm Iron Man (Robert Downey Jr.), Captain America (Chris Evans), Black Widow (Scarlett Johansson), Thor (Chris Hemsworth), Dr. Bruce Banner (Mark Ruffalo), và Ronin (Jeremy Renner).

Avengers: Endgame cũng là phần phim thứ 22 của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Nối tiếp phần trước, các siêu anh hùng tụ họp để tìm cách tiêu diệt Thanos, trả thù cho những người đồng đội của mình. Lúc này đây, Iron Man và Nebula mắc kẹt trên hành tinh Titan và họ tìm được con tàu có thể thoát khỏi đấy, nhưng lại lang thang giữa thiên hà vì cạn kiệt nhiên liệu.

Trong khi đó, ở đại bản doanh của Avengers, Thor, Captain America, Black Widow, Bruce Banner cùng War Machine và Rocket đã gặp Captain Marvel. Nữ siêu anh hùng mới ra mắt của MCU đã nhận được tín hiệu cầu cứu từ người bạn cũ Nick Fury thông qua máy nhắn tin trước khi tan biến. Ngay lập tức, cô đã xuất hiện tại hội sở, có màn giới thiệu đầy ấn tượng khi tự tin cho rằng mình có thể đánh bại Thanos, lật ngược thế cờ, chiếm lại những viên đá vô cực.

Trailer phim.

Thông qua những trailer đã công bố, người xem vẫn còn khá mù mờ về kịch bản phim và số lượng trận đánh, cũng như câu hỏi về việc du hành thời gian, cái chết bị đồn đoán của Captain America cũng như sự trở lại của những kẻ đã chết.

Trích đoạn phim.

Cũng trong tấm ảnh bìa của Entertainment Weekly, nhiều fan đặt nghi vấn rằng, Đội trưởng Mỹ sẽ chết trong phần Endgame. Theo đó, trên 6 bìa đều có câu “It's the end of the line”. Là fan của Vũ trụ điện ảnh Marvel thì hẳn bạn sẽ nhớ, câu nói “end of the line” xuất hiện rất nhiều lần trong lịch sử MCU, cụ thể là qua những bộ phim của Captain America.

Câu nói này bắt nguồn từ The First Avenger khi Steve Rogers và Bucky Barnes nói rằng họ muốn gắn kết với nhau cho đến cuối cùng. Câu thoại tiếp tục trở lại trong The Winter Soldier khi giúp Bucky thoát khỏi hoàn cảnh Hydra, và lại có mặt trong Civil War khi Steve cứu người bạn thân của mình khỏi tình trạng bị đóng băng.

Captain America/Steve Rogers (Chris Evans) và Winter Soldier/Bucky Barnes (Sebastian Stan)

Thời gian trôi qua, Steve đã luôn nói sẽ ở cạnh Bucky cho đến cuối con đường (until the end of the line) và giờ đây câu thoại đó đã xuất hiện trên khắp các ảnh bìa. Fan thực sự lo lắng cho số phận của Captain America trong Hồi kết (Endgame). 

Bạn nghĩ “điềm báo” này thế nào? Hãy chia sẻ với SAOstar và chờ đợi Avengers: Endgame khởi chiếu từ ngày 26/04/2019 trên toàn cầu nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất