Phim Ảnh

'Endgame' tung trailer ôn lại ký ức Avengers, xác nhận Captain Marvel tham chiến, Thanos 'anh đang ở đâu đấy anh'?

Đông Hải
Chia sẻ

Sau một thời gian mong ngóng, trailer chính thức của "Avengers: Endgame" đã chính thức ra mắt người hâm mộ toàn thế giới.

Sau cơn sốt Captain Marvel, khán giả lại thêm phần nóng lòng chờ đợi siêu bom tấn Avengers: Endgame sẽ khởi chiếu vào 26/04/2019 trên toàn cầu. Và vào tối nay, đoạn clip giới thiệu đã chính thức xuất xưởng trong sự háo hức của các fan nhà Marvel.

Trailer chính thức của Avengers: Endgame.

Xuyên suốt đoạn clip dài 2 phút rưỡi là lời tự sự của các nhân vật đã quá đỗi quen thuộc, đơn cử là Iron Man. Như đã biết, cái kết của Infinity War đã chia cắt Iron Man và Nebula với phần còn lại của nhóm Avenger. Lạc lõng giữa ngân hà thanh vắng, Tony Stark ngồi suy ngẫm lại mọi thứ, về cuộc đời, sự nghiệp, nhiệm vụ và cả tình yêu.

Trong cơn đói khát, Stark không khỏi liên tưởng đến những ngày tháng quá khứ tươi đẹp, cùng một tương lai tương đối mờ mịt nhưng tràn đầy hi vọng: “Cảm giác như ngàn năm đã trôi qua, anh chiến đấu khỏi cái hang đó, trở thành Iron Man, nhận ra anh yêu em. Anh biết anh đã nói không gây bất ngờ nữa, nhưng anh thật sự mong tạo được một bất ngờ cuối.”

Rời khỏi câu chuyện của Iron Man, chúng ta quay ngược thời gian về thế kỉ 20 để đến với Captain America thuở bắt đầu. Khi ấy, Steve Rogers cầm chiếc khiên huyền thoại đón nhận nhiệm vụ đầu tiên, sát cánh bên cạnh là Peggy Carter cũng là tình yêu của đời anh. Phân cảnh Steve tiễn đưa Peggy về nơi an nghỉ cuối cùng xuất hiện trở lại, làm dậy lên cơn đau tưởng chừng như đã ẩn náu và tan biến trong lòng những ai đã và vẫn yêu thương thế giới của Captain America.

Vẫn giữ tone trầm buồn như những đoạn clip trước đây, trailer chính thức của phần 4 Avengers càng khiến người hâm mộ bồi hồi xúc động khi nhìn lại hành trình của của các nhân vật Iron Man, Captain America, Hawkeye… cùng với màn tan biến sau cú búng tay của Thanos vào cuối Avengers: Inifnity War.

Những nhân vật khác dần dần lộ diện, như Thor, Black Widow, Bruce Banner (Hulk), sự trở lại của Hawkeye trong quả đầu mới, và còn có Ant-Man, Nebula, Okoye, Rocket, War Machine. Một số gương mặt từng hi sinh cũng được nhắc đến chớp nhoáng như Scarlet Witch, Falcon. Những lời thoại cuối cùng cho thấy quyết tâm của người ở lại, dù cho đang đứng ở bất lợi rất lớn. “Bằng bất kỳ giá nào” chính là chất xúc tác mang những con người này một lần nữa đến bên nhau, một lần nữa bất chấp đối đầu với Thanos.

Đặc biệt, Marvel Studios đã dùng thủ pháp đen trắng hóa các thước phim trong quá khứ, chỉ giữ lại màu đỏ càng khiến cho những phân cảnh này trở nên đặc biệt hơn.

Bên cạnh việc giới thiệu bộ đồng phục mới của các siêu anh hùng Avengers, trailer cũng đã chính thức xác nhận sự tham gia của Captain Marvel trong hành trình tuyên chiến với Thanos. Tuy chỉ đứng đó để cho Thor “chọc”, nhưng có thể thấy khí chất của Carol Danvers đã khiến toàn đội phấn chấn hơn, một sự hỗ trợ mà nhóm chính diện đang rất cần. Ngoài ra, có thể thấy toàn bộ các siêu anh hùng đều đã đến bên nhau, trong đó có cả Iron Man và Nebula, tất cả mặc chung một kiểu đồng phục không gian, sẵn sàng tiến vào hang ổ để bắt được “cọp chúa” Thanos. Liệu rằng thành công sẽ đến một lần nữa? Liệu có ai sẽ phải nói lời tạm biệt, và ai sẽ trở lại với vũ trụ điện ảnh Marvel?

Đặc biệt, vai chính phản diện “anh khoai tím” vẫn chưa chịu ló mặt cho đến thời điểm hiện tại.

Với một số khán giả, hẳn đoạn trailer này vẫn chưa thực sự đã khi có 1/3 phân cảnh từ những đoạn teaser trước đó, và câu chuyện của phim cũng không rõ ràng. Liệu rằng Avengers nguyên bản cùng Nebula, Ant-man, War Machine, Racoon sẽ du hành đến thế giới lượng tử với bộ giáp mới chăng?

Avengers: Endgame sẽ ra mắt từ ngày 26/04/2019. Hãy cùng SAOstar chờ đón siêu phẩm này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất