Phim Ảnh

'Empress's Dignity': Choi Jin Hyuk cùng 'hoàng hậu' Jang Nara âm mưu hạ gục hoàng cung

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Choi Jin Hyuk chính thức xác nhận đảm nhận vai chính trong drama "Empress's Dignity" cùng "mỹ nhân không tuổi" Jang Nara.

Vào ngày 15/10, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đăng tin Jang Nara cùng Choi Jin Hyuk sẽ xuất hiện trong dự án phim truyền hình mới Empress's Dignity (황후의 품격: Phẩm giá của Hoàng hậu) đài SBS với tư cách là những người dẫn đầu.

Empress's Dignity thuộc thể loại kinh dị lấy bối cảnh hiện đại vào năm 2018. Tuy nhiên câu chuyện lại được diễn ra trong bối cảnh hoàng gia được hư cấu với chế độ quân chủ lập hiến. Câu chuyện kể về nhân vật nữ chính Oh Sunny (do Jang Nara thủ vai), một nữ diễn viên nhạc kịch năng động. Cô ấy bỗng nhiên trở thành lọ lem hiện đại khi bất ngờ kết hôn với vị vua đương nhiệm của đất nước. Sau khi một vụ giết người hàng loạt làm hỗn loạn mọi thứ ở hoàng cung, Oh Sunny chấm dứt việc tìm kiếm tình yêu đích thực và hạnh phúc bằng cách hạ gục gia đình hoàng gia.

Choi Jin Hyuk sẽ xuất hiện trong phim truyền hình với vai nam chính Na Wang Sik, một vệ sĩ cung điện bí ẩn có kỹ năng chiến đấu vô song. Cuối cùng, anh ta cũng kết hợp với Oh Sunny để trả thù gia đình hoàng gia.

Theo cơ quan quản lý G-Tree Creative của Choi Jin Hyuk, nhân vật này do nam diễn viên đảm nhận vẫn còn bí ẩn vì có lý do chính đáng. Một đại diện của cơ quan này nhận xét: “Nhà sản xuất phim truyền hình vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin chi tiết nào cho công chúng về nhân vật Na Wang Sik của Choi Jin Hyuk. Chia sẻ nhiều về nhân vật có thể làm lộ cốt truyện của bộ phim, vì vậy chúng tôi đang thận trọng giấu kín”.

Đại diện tiếp tục: “Tuy nhiên, Na Wang Sik sẽ đứng giữa cuộc xung đột của bộ phim khi anh chiến đấu với quyền lực dân chủ của hoàng gia cùng với nữ nhân vật chính Oh Sunny. Chúng tôi nghĩ rằng bạn có thể yên tâm mong đợi sự biến đổi hình ảnh của Choi Jin Hyuk với vai nam chính”.

Theo dự kiến, Empress's Dignity (황후의 품격: Phẩm giá của Hoàng hậu) hiện đang lên kế hoạch ra mắt vào tháng 11.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất