Phim Ảnh

Em trai của Phạm Băng Băng - Phạm Thừa Thừa xuất hiện ngập tràn trên báo Hàn vì lý do này

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bên cạnh loạt tin về scandal của Phạm Băng Băng, em trai cô - Phạm Thừa Thừa đang thu hút mọi sự chú ý tại Hàn Quốc.

Vào hôm nay (ngày 10/09), các bản tin nóng nổi liên quan đến việc Phạm Băng Băng bị bắt giữ do trốn thuế, cho vay trái phép và tham nhũng tiếp tục được cập nhật trên tất cả các trang báo nổi tiếng của Hàn Quốc. Không những vậy, lần này họ còn đăng tải loạt bài về em trai của cô - ca sĩ trẻ điển trai Phạm Thừa Thừa và bày tỏ sự cảm thông, lo lắng cho tương lai sau này của cậu bé, làm thế nào để chống chọi giữa tâm bão dư luận về chị gái.

Tin tức của hai chị em Phạm Băng Băng được cập nhật liên tục trên Nate.

Trên Naver.

Tin về Phạm Thừa Thừa đứng thứ 2 và thứ 4 trong bảng tin có nhiều lượt xem.

Đứng ba vị trí đầu trên báo TVREPORT.

Trong buổi họp fan vào ngày 08/09 (theo giờ địa phương) tại Nam Kinh, Phạm Thừa Thừa không giấu được cảm xúc trong lòng nên đã khóc nức nở trên sân khấu hai lần khiến nhiều người ngỡ ngàng, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào chàng ca sĩ 18 tuổi. Tại đây, anh nghẹn ngào thổ lộ sau khi được hỏi về sự xuất hiện của anh trong 10 năm nữa: “Sau 10 năm nữa, tôi không biết lúc đó mình mình có còn có thể đứng trên sân khấu hay không. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực để đáp lại tình cảm của người hâm mộ và theo đuổi sự nghiệp. Tôi không muốn bỏ lại mọi thứ”.

Phạm Thừa Thừa đã xúc động rơi nước mắt và nói thêm: “Tôi không biết khi nào điều đó sẽ xảy ra, nhưng tôi sẽ có thể gặp lại các bạn. Thời gian gần đây có rất nhiều thứ đã xảy ra, có lẽ vì thế mà tôi can đảm hơn. Tôi không muốn đề cập đến nó. Nếu chúng ta gặp lại lần sau, tôi sẽ dũng cảm hơn để có thể bảo vệ gia đình và người hâm mộ khỏi bị tổn thương”.

Mặt khác, Phạm Thừa Thừa không đề cập trực tiếp đến bất cứ vấn đề liên quan đến chị gái mình. Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông Trung Quốc suy đoán rằng lý do cho những lời chia sẻ hữu hình của anh cùng hai lần tuôn trào nước mắt có thể là do áp lực từ dư luận xã hội sao những tin về Phạm Băng Băng. Được biết, nam ca sĩ sẽ tham dự fan meeting tại Thái, một số quảng cáo và show truyền hình cũng hủy bỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất