Phim Ảnh

Êm đềm 25 tập, mãi đến tập 26 khán giả mới thấy một chút kịch tính ở bộ phim 'Yêu thì ghét thôi'

Nhã Nhã
Chia sẻ

Trải qua 25 tập phim, người xem vẫn luôn muốn "Yêu thì ghét thôi" có một sự khác lạ trong cung bậc cảm xúc. Cứ tưởng bộ phim cứ thế mà kết thúc, may mắn sao cuối cùng vợ chồng Du - Kim cũng đã khiến người xem cảm thấy háo hức.

Trong 25 tập đầu tiên, Du (Đình Tú đóng) và Kim (Phanh Lee đóng) đã khiến người xem cảm nhận được nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong cuộc hôn nhân giữa hai người trẻ, tuy nhiên điều đó vẫn là chưa đủ so với trong cuộc sống thực tế.

Hôn nhân của Du và Kim quá êm đềm cho tới khi tình cũ đến phá hoại

Và cuối cùng, trong tập 26 bộ phim Yêu thì ghét thôi, cuộc hôn nhân giữa Du và Kim cũng đã xảy ra mâu thuẫn đỉnh điểm, người cũ Trang (Thu Hoài đóng) chính là nguyên nhân khiến Kim ly thân Du.

Trang chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Du và Kim đứng trên bờ vực thẳm

Trong tập trước, Khanh - Bạn thân của Trang vì không muốn nhìn thấy Trang một mình đau khổ với mớ tình cảm hỗn độn nên đã tìm Du để nói hết sự thật. Hóa ra, nhiều năm trước Trang đã từng có thai với Du nhưng vì chưa kịp nói đã bị sảy nên Du không hề biết sự tồn tại của đứa trẻ. Hậu quả sau lần sảy thai đó là Trang không thể tiếp tục có con được nữa.

Trang tìm Du để lấy lại bệnh án mang thai, sảy thai cũng như dứt khoát từ bỏ Du

Không chỉ vậy, việc Trang lấy chồng tây mà Du vẫn cứ tưởng từ trước tới nay thực chất chỉ là về thủ tục để Trang có thể định cư ở nước ngoài. Bấy lâu nay, Du đã hiểu lầm con người của Trang và cảm thấy vô cùng ăn năn, hối lối. Thế nhưng, khi đã quyết định lấy Kim, Du chưa từng một lần phản bội cô.

Tuy nhiên, việc Du và Trang gặp và ôm nhau đã khiến Kim bị tổn thương

Về phía Trang, cô bắt đầu từ bỏ Du sau nhiều lần bị anh từ chối. Đúng vào lần đến gặp và từ bỏ Du thì bị Kim bắt gặp. Hai người ôm nhau và để Kim nhìn thấy, cũng chính vì thế mà Kim đã tỏ ra rất tức giận và đòi ly thân ngay lúc đó.

Kim và Du ly thân không sống chung trong một thời gian để suy nghĩ lại

Giữa Kim và Du luôn có sự xuất hiện của những người thứ ba khiến cuộc sống đảo lộn. Chính vì thế, việc Du và Kim có trở về với nhau hay không đều rất khó nói.

Kim nhận lời khuyên của sếp cũng là người thứ ba, nhưng liệu có có suy nghĩ lại?

Nếu như muốn biết Du sẽ chọn Kim hay trở về với Trang, hãy cùng SAOStar theo dõi hai tập phim cuối cùng của bộ phim Yêu thì ghét thôi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất