Phim Ảnh

'Em của niên thiếu' đạt hơn 700 triệu NDT, trở thành quán quân theo tuần trong BXH doanh thu phòng vé toàn cầu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Doanh thu phòng vé của phim điện ảnh Em của niên thiếu ngày càng được tăng cao hơn từng ngày và sau đó phim đã danh dự xuất hiện trong BXH trong tuần của doanh thu phòng vé toàn cầu.

Nói đến Em của niên thiếu, tin chắc hiện tại khán giả tại Trung Quốc đều đến rạp để ủng hộ cho bộ phim này. Ở thời điểm đầu tiên đa phần người hâm mộ của Châu Đông Vũ, Dịch Dương Thiên Tỉ đơn giản muốn ra rạp xem chỉ vì thần tượng của họ nhưng sau khi xem xong, tất cả đều bị hấp dẫn bởi lối diễn xuất của cả hai.

Sau đó càng nhiều khán giả đến xem và để lại bình luận tốt đẹp cho phim nên càng thêm hấp dẫn người đến xem. Vì vậy, Em của niên thiếu chỉ trong một thời gian ngắn có doanh thu phòng vé không ngừng tăng cao.

Xem thêm:

Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Hiện tại doanh thu phòng vé đã vượt con số 700 triệu NDT, nhiều người tin rằng chỉ trong mấy ngày tiếp theo, phim sẽ xuất sắc vượt con số 1 tỉ NDT. Thông qua nhiều điểm đánh giá có thể thấy được Em của niên thiếu là bộ phim đáng xem, diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ nhận được nhiều lời khen, cảnh khóc của Châu Đông Vũ cảm động lòng người và làm khán giả đều rơi nước mắt.

Điểm Douban được đánh giá khá cao, ban đầu bình chọn 5 sao rất nhiều nhưng sau đó 4 sao chiếm sóng nhiều hơn vì những cảnh twist của phim cũng như ảnh hưởng từ việc nghi ngờ tác giả nguyên tác sao chép tình tiết của truyện khác. Tuy nhiên đánh giá tổng quan, Em của niên thiếu là bộ phim có thành tích rất tốt.

Xem thêm:

Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Trong lúc doanh thu phòng vé đạt được thành tích như hiện tại thì tiếp tục nhận được tin vui khác là Em của niên thiếu đã trở thành một trong những bộ phim Hoa ngữ xuất hiện trong top 10 của bảng xếp hạng doanh thu phòng vé toàn cầu trong tuần. Mọi người đều rất thích thú trước thông tin này vì phim Hoa ngữ có rất ít có thể đạt được thành tựu như thế, không nghĩ đến Em của niên thiếu lại dễ dàng hoàn thành nó.

Trở thành phim điện ảnh Hoa ngữ đạt được thành tựu như vậy

Em của niên thiếu đạt được thành tích như vậy nên có nhiều người cảm thấy Dịch Dương Thiên Tỉ có khả năng sẽ trở thành Ngô Kinh thứ hai trong tương lai, vì mỗi lần Ngô Kinh tham gia vào phim điện ảnh thì doanh thu phòng vé sẽ khá cao và có được thành tích tốt. Dịch Dương Thiên Tỉ lần đầu tham gia đóng phim điện ảnh đã đạt được thành tích tốt như thế này thì tin chắc những lần sau sẽ không hề kém cạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất