Phim Ảnh

‘ELLE Cinema Awards 2018’ gây bất bình vì trao giải cho người mẫu chưa một lần đóng phim

Natsumi
Chia sẻ

Mọi chuyện càng trở nên ầm ĩ khi người được nhận Giải ‘Rising Star’ là con gái của một cặp vợ chồng ngôi sao trong làng giải trí Nhật Bản.

ELLE Cinema Awards là giải thưởng do tạp chí thời trang danh tiếng ELLE tổ chức. Ban giám khảo 40 người bao gồm những nhà báo điện ảnh và thời trang tiến hành bỏ phiếu dựa trên quan điểm cá nhân độc lập của họ. Vào ngày 26/11/2018, lễ trao giải đã diễn ra tại TOHO Cinemas Hibiya, Tokyo, Nhật Bản và giải Rising Star (Ngôi sao mới nổi) dành cho người có triển vọng thành công trong tương lai đã được trao cho Koki, người mẫu 15 tuổi mới debut trên tạp chí ELLE JAPON hồi tháng 5 vừa qua.

Cái tên Koki gây sốt rất nhiều trong thời gian gần đây bởi cô bé là con gái út của cặp vợ chồng ngôi sao trong làng giải trí Nhật Bản Kimura Takuya Kudo Shizuka. Nhắc đến Kimura Takuya chắc chắn không người dân Nhật Bản nào từ già đến trẻ lại không biết đến vì đó là “ông hoàng rating” một thời của các bộ phim truyền hình Nhật Bản và là cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng lẫy lừng SMAP. Cho đến bây giờ, Kimura Takuya vẫn chăm chỉ đóng phim trên cả 2 lĩnh vực điện ảnh và điện ảnh. Kudo Shizuka cũng là nữ ca sỹ, diễn viên nổi tiếng không kém khi có hơn chục bản hit trong suốt sự nghiệp âm nhạc.

Kimura Takuya

Kudo Shizuka

Thừa hưởng những nét đẹp của cả cha và mẹ, được nhận xét có gương mặt giống cha y như đúc cộng với khả năng nghệ thuật và năng khiếu ngoại ngữ, Koki liên tục được mời xuất hiện trên các tạp chí thời trang và video quảng cáo. Mới đây cô bé đã đóng video quảng cáo thứ 2 cho nhãn hiệu đồ uống mới của Otsuka Pharmaceutical và trong quảng cáo cô bé đã có cơ hội giao tiếp bằng cả tiếng Tây Ban Nha.

Tuy vậy, phải nhìn vào thực tế Koki mới bước chân được vào giới giải trí chưa tròn một năm và vẫn chưa diễn xuất trong một bộ phim điện ảnh hay truyền hình thực thụ nào nhưng lại nhận được một giải thưởng lấy phim ảnh làm cốt lõi thì khó trách sao dư luận lại phản ứng dữ dội như vậy. Cái bóng của cha mẹ quá lớn, kinh nghiệm đóng phim bằng 0 cộng với lời phát biểu muốn trở thành người mẫu để hóa thân vào nhiều dạng nhân vật khi nhận giải của Koki đã khiến cho không ít lời ác ý chê bai giải thưởng này đáng lý phải trao cho danh tiếng của bố mẹ Koki.

Koki nhận giải thưởng danh giá.

Dẫu vậy tương lai phía trước vẫn còn rộng dài, bản thân Koki vẫn còn quá trẻ và chắc chắn cô bé sẽ có rất nhiều cơ hội và trải nghiệm để ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn. Chúng ta hãy dõi theo Koki để xem cô bé xinh đẹp có nụ cười dễ thương này sẽ là tiếp tục là một người mẫu, là một diễn viên hay là một thần tượng trong tương lai nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất